Nâng mũi nhiều lần có làm sao không?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn em là Thanh Lan, 26 tuổi, trước đây em đã nâng mũi 2 lần rồi nhưng vẫn chưa được như ý muốn, thậm chí chiếc mũi em bây giờ còn rất lộ đường sóng mũi nên em muốn nâng mũi lại lần nữa, nhưng em không biết nâng mũi nhiều lần có làm sao không? Có hại gì đến mũi không  ạ?

Trả lời:

Bạn Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn  Quốc JW. Với câu hỏi “Nâng mũi nhiều lần có làm sao không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Với ước mơ có được chiếc mũi dọc dừa như những ngôi sao nổi tiếng, rất nhiều bạn trẻ đã quyết định đi nâng mũi. Tuy nhiên bạn cần lưu ý để có được hiệu quả như mong muốn bạn nên lựa chọn các địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn và uy tín để hạn chế việc phải đi nâng mũi nhiều lần.

 Nâng mũi nhiều lần có làm sao không?

Bạn có biết khi nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc, nâng mũi s line hay nâng mũi bọc sụn nếu như phải trải qua nhiều lần phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến da đầu mũi. Vì vậy để quyết định có nâng mũi được nữa hay không thì phụ thuộc vào da đầu mũi của bạn có co giãn, kéo dài thêm được không?

Kết quả nâng mũi hay quá trình nâng mũi thực sự không gây ảnh hưởng gì đến mũi, cũng không làm sao cả nên bạn hoàn toàn yên tâm về công nghệ nâng mũi tốt nhất hiện nay.

Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, thăm khám và tư vấn luôn là bước đầu quan trọng giúp bác sỹ định hình được dáng mũi, cấu trúc mũi của bạn và đưa ra được phương hướng khắc phục sao cho hiệu quả lâu dài nhất. Với trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể nâng mũi lại tuy nhiên bạn cần cân nhắc thật kỹ các yếu tố về sức khỏe, cơ địa, cấu trúc và hình dáng của mũi để có thể đạt được hiệu quả cao nhất mà không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mình. Bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám cẩn thận và tiến hành gỡ bỏ chất liệu độn cũ khỏi mũi của bạn. Sau đó, dưới bàn tay khéo léo và tay nghề cao, các bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp nhất với dáng mũi của bạn mà không khiến cho da bị quá căng. Với sự nhiệt tâm, tận tình cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo nhất và giúp bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng đến trực tiếp đến với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về các dịch vụ cũng như phương pháp nâng mũi đẹp và an toàn nhé.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: