Nâng mũi ở Hà Nội

Là một người phụ nữ thông minh và có sự am hiểu sâu rộng, bạn hiểu rằng để sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo là điều không quá khó khăn, quan trọng là phải biết lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi đẹp, an toàn và uy tín nhất.

Hiện nay, tại Việt Nam nói chung và Hà Nội, TPHCM nói riêng, có rất nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện mọc lên khiến khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết nên nâng mũi ở nơi nào thì tốt. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin giúp phái đẹp lựa chọn được một địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội, TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung tốt nhất.

Nâng mũi ở Hà Nội

Ảnh minh họa nâng mũi ở Hà Nội – Chiếc mũi cao, mềm mại tự nhiên sẽ giúp phái đẹp thêm mềm sang trọng hơn

Đi tìm phương pháp nâng mũi “hot” nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề nâng mũi ở đâu đẹp, an toàn và uy tín nhất thì trước tiên chúng ta cần hiểu rõ nâng mũi là gì?

Nâng mũi là một giải pháp thẩm mỹ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của mũi như thấp, tẹt, ngắn, hếch hay thậm chí sửa mũi hỏng sau nâng nhằm mang lại một dáng mũi cao, thanh tú, thon gọn, phù hợp và hài hòa nhất với gương mặt. Hiện nay, có 3 phương pháp thẩm mỹ nâng mũi được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là: Nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc.

+ Nâng mũi S Line Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa nâng và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi nhằm tạo dáng mũi cao đẹp tự nhiên với đường cong chữ S, đầu mũi thon gọn, có hình chữ A, hai lỗ mũi hình hạt chanh, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Nâng mũi S Line Hàn Quốc hiện đang là dịch vụ làm đẹp mũi hot nhất hiện nay

Điểm khác biệt trong kỹ thuật nâng mũi S Line là vùng đầu mũi được bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân (thông thường là sụn vành tai), giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi mọi biến chứng một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt phương pháp này “cực kỳ” phù hợp với người Việt bởi hầu hết chúng ta đều có phần xương thân mũi khá to và bè. Bác sĩ sẽ thực hiện xử lý thu gọn xương mũi bè trước, sau đó mới tiến hành nâng cao sóng mũi nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và trông tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, kỹ thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc còn đi kèm cả một phức hợp hoàn chỉnh như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, mài xương gồ, xử lý mũi ngắn, hếch tạo mũi kín, lỗ mũi hình giọt nước (chữ A) thon gọn…

Chính vì những đặc điểm trên mà nâng mũi S Line Hàn Quốc còn được gọi là nâng mũi chỉnh hình cấu trúc.

+ Nâng mũi bọc sụn là phương pháp tác động chủ yếu vào phần thân mũi và đầu mũi. Phần thân mũi sẽ được nâng cao bằng sụn nhân tạo (sụn mềm chuyên biệt của Hàn Quốc), còn đầu mũi (chóp mũi) sẽ được bao bọc bằng sụn vành tai.

+ Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc là một kỹ thuật tạo hình mũi tương đối đơn giản với chất liệu độn là sụn sinh học định hình được FDA chứng nhận về độ an toàn và chất lượng. Với kỹ thuật này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên.

Có phải nâng mũi ở thẩm mỹ viện nào cũng giống nhau?

Có nhiều người nghĩ rằng, nâng mũi ở trung tâm, thẩm mỹ viện nào cũng đem lại kết quả như nhau. Tuy nhiên, trên thực tế lại hoàn toàn không phải như vậy.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu nâng mũi ngày càng tăng cao, đã có hàng loạt cơ sở thẩm mỹ ra đời. Tuy nhiên, những đơn vị thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép thực hiện dịch vụ này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu không có sự hiểu biết và lựa chọn được những cơ sở uy tín, an toàn để thực hiện thì rất có thể bạn sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như: biến dạng lỗ tai, hoại tử sụn vành tai (do kỹ thuật lấy sụn chưa đúng cách), lộ sóng, đầu mũi thô, xấu, bóng đỏ, mũi ngắn, hếch, nhiễm trùng, dị ứng…

Nâng mũi ở Hà Nội

Để có được kết quả nâng mũi đẹp như ý muốn bạn phải lựa chọn được thẩm mỹ viện uy tín và bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, một đơn vị được coi là uy tín, an toàn và đảm bảo hiệu quả cao phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn sau:

+ Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ phải là những người có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, con mắt thẩm mỹ tinh tường, linh hoạt ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình nâng mũi.

+ Công nghệ tiên tiến, hiện đại, được giới chuyên gia đánh giá cao là phương pháp mang lại kết quả thẩm mỹ mũi an toàn, hiệu quả.

+ Chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất liệu sụn tự thân cần được dùng đúng mục đích, có hiệu quả nhằm đảm bảo mang lại một dáng mũi đẹp mà không gây ra bất kỳ biến chứng nào.

+ Cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động: Yếu tố này đảm bảo rằng đây địa chỉ thẩm mỹ mà bạn chọn đã đáp ứng được những nguyên tắc, quy định khắt khe trong phẫu thuật mà Bộ Y tế đưa ra.

+ Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dùng… hiện đại, nhập khẩu từ Hàn Quốc, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

“Mách bạn” địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất hiện nay

Với lợi thế là đơn vị nhượng quyền duy nhất tại Việt Nam từ Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng Hàn Quốc, luôn đi đầu trong việc ứng dung các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, tuân thủ những quy trình thẩm mỹ an toàn và là nơi hội tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao… Thẩm mỹ viện JW đã nhanh chóng trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.

Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ với nhiều ưu điểm vượt trội sau:

+ Công nghệ thẩm mỹ chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn cùng các trang thiết bị, vật tư y tế hiện đại nhập khẩu trực tiếp ở Hàn Quốc giúp bác sĩ thực hiện thành công ca phẫu thuật.

+ Là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ cao.

+ Chất liệu độn sinh học được nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc, được chứng nhận an toàn và chất lượng với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau, mang lại tính thẩm mỹ cao. Sụn tự thân được lấy đúng kỹ thuật, đảm bảo không để lại biến chứng.

+ Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, từng học tập và làm việc nhiều năm tại Hàn Quốc, Mỹ… sẽ trực tiếp thăm khám, thực hiện phẫu thuật cho bạn. Bằng chuyên môn và mắt thẩm mỹ tinh tường, bác sĩ JW sẽ phân tích và đưa ra các giải pháp thẩm mỹ mũi phù hợp nhất với bạn.

+ Trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và làm các xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát.

+ Bên cạnh đó, tại Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ nhận được một chế độ bảo hành lâu dài nhất Việt Nam và tương đương Bệnh viện JW Hàn Quốc lên tới 10 năm. Sau thời gian này mũi cam kết sẽ vẫn bền đẹp tự nhiên.

Hình ảnh trước và sau nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện JW

Hy vọng, những thông tin trên đã giúp bạn tìm được địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội, TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung tốt nhất. Hãy luôn là người phụ nữ thông minh để lựa chọn được dịch vụ nâng mũi tốt nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chính mình.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: