Nâng mũi s line bao lâu thì hết sưng?

Hỏi: Chào trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Em là Thiên, Em có lịch phẫu thuật vào tháng 11 này và phải đi học lại vào đầu năm sau, em muốn hỏi nâng mũi s line bao lâu thì hết sưng, em chỉ sợ khi đi học lại mũi còn chưa đẹp.

Rất cám ơn trung tâm đã đọc thư của em.

(Quốc Thiên, Tp.HCM)

Trả lời:

Xin chào bạn Quốc Thiên,

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc về nâng mũi s line bao lâu thì hết sưng của bạn như sau:

Nâng mũi s line là kỹ thuật nâng mũi cao cấp nhất với nhiều chi tiết trên mũi cần chỉnh sửa sao cho hoàn hảo. Phương pháp này quan tâm tới từng ngóc ngách của mũi như đầu mũi, thân mũi, sóng mũi, xương mũi, cánh mũi, lỗ mũi…

 

Ảnh minh họa nâng mũi s line bao lâu thì hết sưng

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai, hoặc cân thái dương), giúp khắc phục được nhược điểm của nâng mũi trước kia lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch đầu mũi….

Thêm vào đó việc xử lý phần xương mũi thô to cũng làm chiếc mũi tự nhiên hơn trông thấy, giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, không bị đào thải, không để lại sẹo.

Nâng mũi s line bao lâu thì hết sưng? 

Mức độ sưng nhiều hay ít, lâu hay dài tùy thuộc vào mức độ can thiệp trên mũi và cơ địa mỗi người. Nếu nâng mũi s line bình thường thì sưng từ 5-7 ngày là ổn định, có người hầu như không sưng.

Nếu nâng mũi s line kèm thu gọn  xương hoặc mũi đã phẫu thuật trước đó nhưng có mô xơ chai quá nhiều thì phẫu thuật bóc tách nhiều nên sưng sẽ lâu hơn vài ngày. 

Tuy sưng nhưng mũi không hề đau đớn gì, bạn có thể đi lại thoải mái sau phẫu thuật và dưới sự hỗ trợ của thuốc giảm đau, bạn hoàn toàn tự tin trong mọi hoạt động hằng ngày mà không cần ai giúp đỡ.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi cũng là cơ sở đầu tiên tại VN thực hiện công nghệ nâng mũi S line tạo ra trào lưu rầm rộ như hiện nay.

Với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN.

 Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nổi tiếng bậc nhất Việt Nam về nâng mũi S line hân hạnh được đón tiếp bạn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: