Nâng mũi S line cho người Việt Nam

Mũi là bộ phận ít được hài lòng nhất trên gương mặt của người Việt Nam. Mũi thấp, ngắn làm ảnh hưởng lớn tới ngoại hình vì đó là điểm nhấn chính trên gương mặt. Phương pháp nang mui S Line ra đời đã mang lại niềm hy vọng mới cho nhiều người. Kỹ thuật này được phát triển bởi các chuyên gia Hàn Quốc và được Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực hiện lần đầu tiên tại Việt Nam.

 nang-mui-s-line-cho-nguoi-viet-nam

Ảnh minh họa

Theo thống kê có tới hơn 40% các ca phẫu thuật thẩm mỹ ở VN là dịch vụ sửa mũi. Hầu hết khách hàng chọn phương pháp nâng mũi S Line để làm đẹp. Nhưng thực tế, số người được sở hữu chiếc mũi S Line đẹp đúng nghĩa rất hạn chế. Thế nào là chiếc mũi S Line đẹp đúng nghĩa? Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Điểm khác biệt trong kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi….

 

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

  Với phương pháp S Line bạn sẽ không còn phải lo lắng về yếu tố thẩm mỹ cũng như sự an toàn và độ lâu bền sau nâng. Những phát hiện mới về mũi S Line tại hội nghị chuyên đề Giới thiệu các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc năm 2013 Ngày 13 tháng 4 vừa qua đã diễn ra hội nghị chuyên đề: Giới thiệu các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc năm 2013 tại Khách sạn New World với sự tham gia của Viện trưởng, Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc; Lãnh sự quán Hàn Quốc tại VN; đại diện hội phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM cùng hơn 300 khách mời quan tâm tới lĩnh vực làm đẹp.

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung

Các bác sị có mặt tại hội thảo công nghệ làm đẹp 2013

Với 2 chủ đề chuyên sâu về mũi do TS.BS. Man Koon Suh (Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc)  và  Ths.Bs.Nguyễn Phan Tú Dung (Chủ tịch Hội đồng Quản trị JW chi nhánh VN) trình bày đã mang lại cho khách hàng những cái nhìn đúng đắn về nâng mũi S Line cho người Việt. Phương pháp S Line đã được áp dụng khá thành công trong thời gian qua. Tuy nhiên, các chuyên gia đầu ngành đã phát hiện và chỉ rõ, với một chút khác biệt trong đặc điểm của người Hàn và người Việt, kỹ thuật nâng mũi S Line cũng cần áp dụng linh hoạt để đạt tính thẩm mỹ cao hơn.

  Mũi người Việt Nam có những khuyết điểm thường gặp tương đối khác với người Hàn ở chỗ: – Mũi ngắn, hếch hơn. – Cấu trúc xương mũi bè, rộng. – Cánh mũi rộng và dầy hơn. – Sụn vách ngăn thường yếu và ngắn – Da mũi nhờn và có nhiều mụn do ở xứ nóng. Hội nghị cũng chỉ ra rằng để chiếc mũi S line đẹp đúng nghĩa thì trên 30% phải cần thu gọn xương mũi bè, hơn 70% cần làm dài và kín đầu mũi, hơn 30% cần sử dụng vật liệu thay thế nếu không đủ sụn vách ngăn, trên 30% cần thu gọn cánh mũi kết hợp làm mỏng cánh mũi. Đây là một phát hiện quý báu nhằm nâng kỹ thuật chỉnh hình mũi S Line cho người Việt lên một tầm cao mới.  

Các bác sĩ ở Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN cam kết sử dụng nhuần nhuyễn những kiến thức được đào tạo từ chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc, bên cạnh đó vận dụng một cách linh hoạt sao cho phù hợp nhất với người Việt, giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ  hoàn hảo nhất. Một số hình ảnh tại buổi hội nghị chuyên đề tại khách sạn New World:  

tu van nang mui s line

TS.BS.Man Koon Suh và TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung đang tư vấn nâng mũi S line.

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự chuyên nghiệp và khác biệt.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: