Nâng mũi S-Line Hàn Quốc có gây mê hay không?

Hỏi: Nâng mũi S Line Hàn Quốc có gây mê hay không?

BS. Tú Dung: Nâng mũi có gây mê hay không là một trong những thắc mắc được nhiều người hỏi trong quá trình tư vấn với Bác sĩ đặc biệt là nâng mũi Hàn Quốc. Thông thường với kỹ thuật nâng mũi như trước đây thì chỉ cần gây tê là được. Tuy nhiên, ngày nay với công nghệ hiện đại phương pháp gây mê được áp dụng trong phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc.


Nâng mũi S-Line Hàn Quốc là gì?:
 
Nâng mũi S-Line Hàn Quốc là kỹ thuật mới nhất hiện nay, đây là phương pháp nâng mũi kèm chỉnh hình mũi toàn diện nhằm tạo ra dáng mũi đẹp tự nhiên có dáng hình chữ S và đáp ứng các yêu cầu sau nâng mũi như: mũi không bị bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng, mũi có dáng thanh mảnh, đầu mũi thon gọn, mũi phù hợp với gương mặt. Phương pháp này được thực hiện tại bệnh viện và phải được gây mê.

NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung tu nghiệp nâng mũi s line tại Hàn Quốc

Vì sao phẫu thuật nâng mũi S- Line phải gây mê?

Nâng mũi s line có thể nói là kỹ thuật chỉnh hình mũi toàn diện, trong đó đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân, để lấy được sụn tự thân từ vách ngăn hay sụn sườn thì gây mê là phương pháp an toàn nhất. Hơn nữa khi nâng mũi S Line Hàn Quốc thường kèm theo thu hẹp xương nếu xương quá rộng, thu nhỏ đầu mũi nếu đầu mũi quá to..những kỹ thuật này đòi hỏi gây mê để đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn nhất và bệnh nhân không đau hay lo lắng gì cả.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam hợp tác toàn diện với bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc (Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won) về công nghệ làm đẹp.  

 

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: