Nâng mũi S line với Bác sĩ Hàn Quốc Man Koon Suh tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Nhân chuyến thăm và làm việc của hiệp hội xúc tiến đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam tứ ngày 1/11 đến 4/11/2012 tại TPHCM. Chuyên gia Phẫu thuật Nâng mũi Hàn Quốc, TS. BS. Man Koon Suh, viện trưởng Bệnh viện Thẩm mỹ JW sẽ tư vấn phẫu thuật nang mui s line cho khách hàng Việt Nam tại TPHCM.

Rất nhiều người muốn có chiếc mũi đẹp như sao Hàn, nhiều người quan tâm đến nâng mũi s line… Chuyên gia nâng mũi Hàn Quốc, TS. BS. Bác sĩ Man Koon Suh, một trong những bác sĩ nâng mũi s line hàng đầu tại Hàn Quốc sẽ tư vấn phẫu thuật cho các khách hàng có nhu cầu nâng mũi, đặc biệt là các trường hợp mũi sửa bị hư, mũi đã sửa nhưng chưa hài lòng sẽ được bác sĩ Suh khám và hướng dẫn điều trị chi tiết.

Bác sĩ Man Koon Suh là chuyên gia nâng mũi nổi tiếng tại Hàn Quốc, ông là người đi tiên phong trong lãnh vực phẫu thuật chỉnh hình mũi kỹ thuật mới tại Hàn Quốc, là thành viên thường trực và đương nhiệm chủ tịch Hội phẫu thuật Mũi Seoul Hàn Quốc năm 2012.

TS. BS. Man Koon Suh là bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên chuyển giao công nghệ Nang mui S Line cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW . Ông là chuyên gia nâng mũi cho các sao Hàn và tư vấn thẩm mỹ trên kênh truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc KBS.

Nang mui s line đã trở thành thương hiệu nâng mũi Hàn Quốc hàng đầu tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW và rất nhiều người quan tâm đến kỹ thuật nâng mũi s line với chính bác sĩ Hàn Quốc. Tiến sĩ viện trưởng Man Koon Suh là chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc về kỹ thuật nâng mũi s line, ông chính là tác giả cuốn sách nâng mũi Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay tại Hàn Quốc.

Đây là cơ hội đặc biệt cho những khách hàng có nhu cầu nâng mũi s line với chính bác sĩ Man Koon Suh cũng như có nhu cầu sang phẫu thuật và tham quan tại Gangnam-Seoul, Hàn Quốc.

Nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của TS. BS. Man Koon Suh, Quý khách hàng Việt Nam muốn tư vấn phẫu thuật nâng mũi s line với TS. BS. Man Koon Suh vui lòng liên hệ Trung Tâm Phẫu Thuật  Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Vì thời gian rất hạn hẹp, chỉ những khách hàng liên hệ sớm mới được ưu tiên khám tư vấn trực tiếp TS. BS. Man Koon Suh.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: