Nâng Mũi S Line – Xu Hướng Nâng Mũi Năm 2012

Xu hướng nâng mũi năm 2012 chính là Nâng Mũi S Line Hàn Quốc. Với công nghệ nâng mũi mới này đã được đón nhận và trở thành xu hướng nâng mũi của năm 2012. Kết hợp kỹ thuật nâng mũi bọc sụn chất lượng cao công nghệ mới nhất hiện nay. Đường cong S tạo thành dáng mũi tuyệt đẹp. Phương pháp này kết hợp đầy đủ các nhân tố được cho là đẹp và đảm bảo lâu dài. NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung là bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ nâng mũi s line đầu tiên sau khi tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật nâng mũi tại Hàn Quốc.

Với thỏa thuận thành lập chi nhánh Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TPHCM, giờ đây các kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc cao cấp như Nâng mũi S line, phẫu thuật mũi ngắn, chỉnh mũi hư sau nâng mũi … đều thực hiện đúng kiểu Hàn Quốc. Một yếu tố quan trọng để nâng mũi đúng kiểu Hàn Quốc là cần có vật liệu, trang thiết bị đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là cơ sở Thẩm mỹ duy nhất tại TPHCM được Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chuyển giao toàn bộ vật liệu thẩm mỹ cũng như kỹ thuật phẫu thuật mũi cao cấp. Nâng mũi s line Hàn Quốc là công nghệ chuyển giao đúng nghĩa về nâng mũi Hàn Quốc Hiểu sự tương đồng về nhân chủng học và hình thái của người Hàn Quốc và Việt Nam thế nhưng tại sao khi phẫu thuật nâng mũi thì chiếc mũi của người Hàn Quốc luôn thanh mảnh đẹp tự nhiên trong khi nâng mũi ở Việt Nam vẫn còn một cái gì đó chưa đạt sự tự nhiên.

Vậy mũi đẹp Hàn Quốc là gì: điểm mấu chốt của một chiếc mũi đẹp là mũi phải tự nhiên, trong đó đầu mũi là yếu tố chính, đầu mũi luôn cao thanh mảnh, đầu mũi dài, hai cánh mũi và trụ mũi tạo thành hình tam giác hay gọi là hình hạt chanh. Đầu mũi không hết. Thân mũi có độ cong lượn sóng tự nhiên, độ cong tự nhiên có dạn chữ s gọi là đường nét S line chạy tự gốc mũi đến đầu mũi. 

Đặc điểm nâng mũi s line Hàn Quốc là gì

Đường nét S line là điểm chung, đầu mũi phải được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân, sụn có thể lấy từ sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn. Sụn tự thân được ghép và tạo hình thành đầu mũi, như vậy đầu mũi sẽ không bị bóng đỏ hay lộ sóng. 

Dụng cụ trang thiết bị và vậy liệu chuyên dùng nâng mũi một yếu tố không kém phần quan trọng: nếu được đào tạo kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đúng nghĩa mà không có dụng cụ, vật liệu để dùng cho nâng mũi thì khó mà đạt sự thành công đúng nghĩa khi thực hiện nâng mũi.
 

TS.BS.Man Koon Suh chủ tịch hội nghị Phẫu thuật mũi Hàn Quốc 2012 và NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung

TS.BS.Man Koon Suh, viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, không những tận tình chỉ bảo mà là người nhiệt tình giúp đỡ cho tôi tất cả các dụng cụ phẫu thuật chuyên dùng, vật liệu dùng cho dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc cũng được ông chuyển giao. Với những gì đã học tập và hợp tác từ Hàn Quốc, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam là nơi đáng tin cậy để nâng mũi Hàn Quốc đích thực.

Phương pháp nâng mũi s-line Hàn Quốc phối hợp nhiều yếu tố như: sóng mũi thẳng, có độ cong tư nhiên, đầu mũi tròn nhỏ, cánh mũi thon, dựng trụ tạo lỗ mũi hình hạt chanh đã tạo nên xu hướng nâng mũi năm nay.

Nâng mũi s-line Hàn Quốc là công nghệ sửa mũi thẩm mỹ dùng sụn vách ngăn để nâng mũi thành ba phần riêng biệt: thân mũi, đầu mũi và trụ mũi.

Mũi đẹp như các mỹ nhân sao Hàn Quốc – giấc mơ có thật 

Bạn ao ước có chiếc mũi đẹp như diễn viễn Hàn Quốc, bạn lo lắng không biết nâng mũi Hàn Quốc là gì? Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín? Giá nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu? Sụn mũi Hàn Quốc là gì? Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có bị bóng đỏ mũi không?

Thế nào là mũi đẹp theo kiểu Á Đông?

Mũi đẹp là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lổ mũi phải nhỏ gọn, cánh mũi tạo với trụ mũi thành hình tam giác, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau. Do đó khi chỉnh hình mũi không phải nâng mũi cao là đạt yêu cầu mà phải biết cần điều chỉnh một số bước dưới trong phức hợp sửa mũi:

– Nâng cao sóng mũi hợp lý
– Chỉnh hình cánh mũi nếu cần thiết, thu nhỏ cánh mũi hoặc làm lổ mũi nhọn hình tam giác nhọn.
– Nâng cao chân mũi hợp lý, thường dùng sụn tự thân.
– Thu gọn khoảng cách hai khóe mắt nếu gốc khóe mắt xa nhiều
– Sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo phù hợp từng trường hợp.
– Đầu mũi sau nâng mũi phải cao và dài che kín hai lỗ mũi (Đây là điểm quan trọng và khó nhất)

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: