Nâng mũi silicon có thực sự hiệu quả

Hỏi:
Chào bác sĩ tư vấn, em có một chiếc mũi không được cao và gọn nên em định đi nâng mũi. Em có xem một số video nâng mũi silicon trên mạng dự định nâng mũi bằng phương pháp này. Bác sĩ có thể cho em biết thêm thông tin về nâng mũi silicon không ạ? Em cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Xuân, Q.6)

 

Trả lời:
Bạn Xuân thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về nâng mũi silicon để bạn có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này.
Với đặc điểm sống mũi không cao và đầu mũi có thể hơi tẹt, hầu hết phái đẹp ở các nước châu Á đều coi mũi là điểm đầu tiên cần được chỉnh sửa nếu như họ quyết định “dao kéo”. Cho đến thời điểm hiện tại, trào lưu sửa mũi đã không chỉ còn thịnh hành ở Hàn Quốc mà còn lan truyền mạnh mẽ tại Việt Nam. Có nhiều phương pháp nâng mũi, truyền thống và được sử dụng nhiều nhất là phương pháp nâng mũi silicon hay còn gọi là nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

 

Nâng mũi silicon 1
Phẫu thuật nâng mũi silicon sống mũi áp dụng công nghệ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, cấy ghép thanh sụn silicon vào trong sống mũi nhằm giúp bạn có một khuôn mũi cao, thanh mảnh, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Silicon được sử dụng trong nâng mũi là những thanh chất dẻo làm bằng silicon có màu nâu hoặc trắng. Những thanh này được đặt trên xương mũi để tạo sống mũi S-line thật tự nhiên mà không bị lộ liễu. 
 

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW nâng mũi silicon được tiến hành theo quy trình sau:

Trước khi phẫu thuật nâng mũi silicon sống mũi, bác sĩ sẽ khám, đo và vẽ kích thước, hình dáng, độ cân xứng với khuôn mặt và của mũi để tư vấn và xác định kỹ thuật nâng mũi thích hợp và hiệu quả nhất cho bạn.
Sau đó, bác sĩ tiến hành lựa chọn thanh sụn silicon, gọt  sao cho vừa vặn nhất với sống mũi bạn. Khâu này đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ và giàu kinh nghiệm của bác sĩ để thanh sụn không bị quá dày, quá mỏng, quá ngắn hay quá dài so với mũi, để mũi sau khi phẫu thuật trông tự nhiên nhất.

 

Nâng mũi silicon 4
Phẫu thuật nâng mũi đặt silicon được tiến hành dưới gây tê giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất và không hể đau đớn. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dọc theo bờ lỗ mũi phía bên trong lỗ mũi để vết sẹo không bị lộ. Sau đó, bóc tách tạo một khoảng trống dẫn thẳng đến sống mũi, luồn thanh sụn silicon đã được cắt gọt vào và khâu đóng vết thương.
Mũi sẽ được băng bó để cố định thanh sụn silicon trong khoảng 1 tuần. Sau khi hồi phục, bạn sẽ sở hữu một khuôn mũi cao, cân đối và đẹp tự nhiên như mong ước

 

Nâng mũi silicon
Đối tượng: áp dụng cho những người mũi tẹt, mũi thấp, không có sóng mũi.
Ưu điểm: Sau khi phẫu thuật, mũi sẽ cao đẹp tự nhiên và dễ dàng đạt được dáng chuẩn.
Nhược điểm: Silicon với tính linh hoạt, độ mềm dẻo, dễ đinh hình của nó là một chất liệu rất phù hợp để làm chất liệu nâng mũi. Tuy nhiên, vì là chất liệu sụn nhân tạo nên vẫn có thể để lại những biến chứng về sau như nhiễm trùng mũi do silicon không đảm bảo chất lượng, sống mũi lệch, chảy máu, đầu mũi bóng đỏ, lộ thanh sụn… Vì thế, bạn cần phải lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín với các bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề, cơ sở trang thiết bị hiện đại để cuộc phẫu thuật đạt kết quả cao nhất.

Nâng mũi silicon được bao lâu?

Nâng mũi silicon được lâu hay không cũng phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thể trạng của từng người, chất liệu của loại silicon và tay nghề của bác sĩ phẫu thuật mà nâng mũi siliconcó thể duy trì vĩnh viễn. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW nâng mũi silicon được bào hành lâu nhất Việt Nam và tương đương với bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc là 10 năm.

Nâng mũi silicon giá bao nhiêu?

Nếu bạn còn thắc mắc gì về phương pháp nâng mũi silicon, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và thăm khám rõ ràng hơn.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được chiếc mũi thon gọn như mong muốn.
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: