Nâng mũi tẹt

Chiếc mũi rất quan trọng, nó gần như là trung tâm được chú ý nhất của khuôn mặt. Bạn có thể xinh mỹ miều hoặc xấu hơn rất nhiều cũng chỉ vì chiếc mũi. Theo quan niệm Á Đông, mũi đẹp là có sóng “dọc dừa”, thẳng và cao vừa phải, đầu mũi nhỏ và nhô ra hơn môi một chút. Ngược lại, mũi xấu là chiếc mũi thấp, đầu mũi to, sóng không thẳng. Việc sở hữu chiếc mũi thấp sẽ khiến bạn bị “bất lợi” đủ đường về nhan sắc.

Nâng mũi tẹt

Chiếc mũi cao thanh tú tạo nên sự thanh thoát, quý phái cho gương mặt

Vậy mũi tẹt là sao?

Mũi tẹt rất thường gặp ở người Việt. Mũi tẹt là dáng mũi thấp, bè sang hai bên, khi nhìn nghiêng thường không có sống mũi.

Vậy vì sao mũi tẹt lại không được ưa chuộng?

Dù là kiểu mũi khá phổ biến của người Châu Á nói chung mà người Việt nói riêng nhưng chiếc mũi tẹt lại không được ưa chuộng vì những lý do sau:

Nâng mũi tẹt

Chiếc mũi tẹt không được ưa chuộng

+ Về mặt thẩm mỹ.

Trong khi chiếc mũi cao thanh tú thường giúp khuôn mặt thon gọn hơn nhờ tạo được độ cân đối, hài hòa, thì chiếc mũi tẹt lại thường làm buồn lòng chủ nhân khi là một nhân tố tạo nên khuôn mặt hơi “nặng nề”, to tròn, kém ưa nhìn.

Làn da hai bên khóe miệng thường có nếp nhăn rất rõ, nếu mũi quá thấp thì nếp nhăn ấy càng hằn sâu hơn. Khi đó, bạn cười hay không cười làn da đều vô tình “sệ” xuống, nhìn bạn sẽ già hơn những người mũi cao rất nhiều.

Nâng mũi tẹt

Rõ ràng với chiếc mũi cao, siêu mẫu Thanh Hằng nhìn trẻ trung hơn nhiều.

Mũi tẹt thường được đánh giá là dáng mũi không kiêu, trong khi mũi cao lại tạo ra sự kiêu kỳ, sang trọng cho chủ nhân. Rất nhiều ngôi sao đã trở lên quý phái hơn khi sở hữu chiếc mũi cao.

Nâng mũi tẹt

Thủy Tiên nhìn sang trọng đẳng cấp hơn với chiếc mũi cao.

Do độ tương quan giữa sống mũi và gò má mà khi mũi tẹt thì gò má lại nhô ra cao hơn. Gò má cao, mũi tẹt thật làm khuôn mặt bạn bất lợi “trăm đường”. Bởi nếu phần má và cằm của bạn hơi rộng, gò má cao sẽ làm khuôn mặt to thô, trong khi má hơi gầy thì nhìn bạn sẽ rất hốc hác.

Nâng mũi tẹt

Mũi tẹt ảnh hưởng tới nhiều phần trên khuôn mặt, trong đó có gồ má

+ Về mặt tướng số:

Người xưa dựa vào thuật xem tướng để xác định phẩm chất con người cũng như dự đoán tương lai, vận mệnh của họ. Người ta cũng nhận định vai trò của chiếc mũi trong tướng số. Trong tướng số, chủ nhân của sống mũi tẹt hoặc không có sống mũi là người khó có thể kiềm chế được ham muốn của bản thân. Họ dễ nảy sinh lòng tham quá độ, làm cho tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, bất an, dễ nảy sinh bệnh tật. Họ cũng rất dễ tin người, dễ bị người khác lừa gạt về tiền của. Tài vận của người này không tốt cho lắm, do đó họ chỉ thích hợp với việc an phận giữ mình.

Nâng mũi tẹt

Diễn viên Kim Hiền nâng mũi để đổi vận.

Vì vậy đối với nhiều người việc nâng mũi tẹt không chỉ để trở nên xinh đẹp hơn mà còn là một cách để đổi vận, mang đến sự tốt đẹp.

Nâng mũi tẹt hiệu quả bằng phương pháp nào?

Để khắc phục tình trạng mũi tẹt, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi S Line Hàn Quốc. Đây là phương pháp giúp nâng cao sống mũi, chỉnh sửa dáng mũi rất hiệu quả.

Nâng mũi tẹt bằng kỹ thuật S Line là phương pháp nâng mũi cao kết hợp với chỉnh hình toàn diện dáng mũi, từ đầu mũi tới chân mũi, tạo hình chiếc mũi đẹp toàn diện: cao hơn, thon gọn hơn, mềm mại hơn theo đúng chuẩn chữ S. Không riêng gì chiều cao của mũi, mà tất cả đường nét trên mũi như sống mũi, đầu mũi, cánh mũi… đều được chỉnh sửa để trở nên thanh tú tự nhiên.

Đặc biệt, nâng mũi S Line rất an toàn vì chất liệu sử dụng chính là sụn tự nên khi được đưa vào trong mũi, chúng hoàn toàn thân thiện và có độ tương thích cao với cơ thể, ngăn ngừa việc xảy ra các biến chứng, bài trừ không mong muốn của cơ thể như trong các kỹ thuật nâng mũi thông thường khác.

Hình ảnh khách hàng đã thực hiện nâng mũi S Line Hàn Quốc tại JW

Nâng mũi S Line được quảng cáo khá rầm rộ tại Việt Nam những năm gần đầy, tuy nhiên ứng dụng công nghệ Hàn Quốc 100% thì chỉ có một vài nơi. Vì vậy, để có thể chọn đúng địa chỉ nâng S Line đẹp toàn diện, bạn hãy lưu ý đến độ phủ sóng của thương hiệu hợp tác trên website, có giấy tờ ký kết rõ ràng cũng như hình ảnh hợp tác đa dạng…

Thẩm mỹ viện JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện nâng mũi S Line công nghệ chuẩn Hàn bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung và cho tới nay vẫn là địa chỉ uy tín hàng đầu về phương pháp này.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung là người tiên phong thực hiện nâng mũi S Line tại Việt Nam

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, nâng mũi S Line được bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương Bệnh viện JW Hàn Quốc lên tới 10 năm. Sau thời gian này mũi cam kết sẽ vẫn bền đẹp tự nhiên. Bạn sẽ nhận được 1 thẻ bảo hành cứng và chắc chắn.

Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo để tự tin trong giao tiếp, thể hiện bản thân và cũng được người khác chú ý hơn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: