Nâng ngực bác sĩ Thái có nguy hiểm không?

Hỏi:

Bác sĩ tư vấn ơi, không hiểu sao từ lúc dậy thì tới giờ mà vòng 1 của em cũng không phát triển nhiều khiến em rất tự ti so với các bạn khác. Bạn em có nói em nên đi nâng ngực bác sĩ Thái. Nhưng em không biết nâng ngực có nguy hiểm gì không, bác sĩ trả lời giúp em với. ( Bảo Loan, Quận Bình Thạnh)  

Nâng ngực bác sĩ Thái có nguy hiểm không?

 

Trả lời:

Chào bạn Loan! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau. Một nghiên cứu cho thấy rằng, phần lớn phụ nữ đều không hài lòng về vòng ngực của mình và bắt đầu cải thiện bằng cách tập thể dục, ăn uống… nhưng hiệu quả lại không cao. Chính vì thế, khi các phương pháp nâng ngục ra đời chính là “vị cứu tinh” mới cho các chị em phụ nữ. Trước đây, thực tiện phẫu thuật nâng ngực khá phức tạp và có nhiều rủi ro nên khiến nhiều người lo lắng liệu nâng ngực có nguy hiểm gì không. Tuy nhiên với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp nâng ngực nội soi mang lại kết quả đẹp lâu dài và hạn chế tối đa các biến chứng có thể gặp phải.

 

Kỹ thuật nâng ngực nội soi tiên tiến có khả năng mang lại cho chị em kết quả thẩm mỹ tự nhiên và an toàn tuyệt đối. Thanh mổ nội soi sẽ được gắn thiết bị camera theo dõi, đảm bảo cho đường mổ của bác sĩ chính xác tuyệt đối.  Phương pháp này không gây đau đớn nhiều, túi nâng ngực có khả năng tương thích nhanh với cơ thể, không gây bất kỳ phản ứng có hại nào với cơ thể, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì thế những tin đồn kiểu như giải phẫu nâng ngực sẽ làm giảm tuổi thọ là hoàn toàn không đúng sự thật. Sau khi thăm khám sức khỏe tổng quát cho khách hàng xong, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cục bộ trong phòng mổ đảm bảo đầy đủ các điều kiện y tế. Vết mổ có thể được thực hiện ở nách hoặc rốn của khách hàng. Sau đó bác sĩ sẽ khéo léo luồn thanh mổ vào định hình khoang ngực. Khoang ngực sẽ nằm trong 1 khoang riêng biệt, không liên quan đến tuyến sữa. Cuối cùng bác sĩ đưa túi ngực vào. Túi ngực được dùng cho nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là túi ngực Inspira, Allergan  có khả năng tăng thể tích làm đầy lên đến 90%, chống co bao và được bảo hành trọn đời. Quy trình chuẩn này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trong số các trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ nâng ngực, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng ngực uy tín, có thương hiệu lâu dài, được nhiều khách hàng tin tưởng, hài lòng sau khi phẫu thuật. Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết có chế độ bảo hành tốt nhất VN và tương đương JW Hàn Quốc là bảo hành vĩnh viễn túi ngực và bảo hành kỹ thuật 10 năm. Sau 10 năm ngực vẫn đẹp tự nhiên mãi mãi.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: