Nâng ngực bác sĩ Thanh Vân

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, bữa trước em có thấy ở nâng ngực bác sĩ thanh vân có giới thiệu phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân rất an toàn mà còn giúp vòng 2 thon gọn hơn. Em thấy hiệu quả của phương pháp này rất hay nhưng chưa biết cách thực hiện ra sao và có đau hay không? Bác sĩ tư vấn cho em với ạ. ( Thanh Trúc, Long Khánh)

Trả lời:

Bạn Thanh Trúc thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

“Nhất dáng, nhì da” là những tiêu chí từ xưa đến nay để đánh giá một cô gái đẹp. Xếp “dáng” vào hàng thứ nhất, thì đủ hiểu là nó có tầm quan trọng thế nào rồi, phải không em? Một khuôn mặt đẹp, một thân hình gợi cảm với 3 vòng “đạt chuẩn” luôn là niềm mơ ước, khát khao của hầu hết nữ giới.

Sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp cho các bạn gái điều chỉnh số đo vòng 1, xóa đi mặc cảm trước đó, giúp các bạn lấy lại vẻ tự tin trong giao tiếp xã hội. Với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân xuất phát từ Hàn Quốc không chỉ cải thiện vòng 1 đầy đặn hơn mà còn có thể giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn.

Nâng ngực bác sĩ Thanh Vân 

Nâng ngực thẩm mỹ bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp lấy mỡ ở vùng khác như vùng bụng, hông, đùi, lưng… cấy vào vùng ngực cần tạo dáng để thay đổi kích thước bầu ngực. Phương pháp này dành cho người có ngực không quá bé chỉ muốn cải thiện 2-3 size, dị ứng túi ngực, yêu thích sự tự nhiên hoàn toàn và có đủ lượng mỡ.Theo đó, phương pháp nâng ngực này sẽ được thực hiện làm 2 quy trình nhưng trong cùng một thời gian.

Quy trình 1: Lấy mỡ tự thân: Bác sỹ sẽ trích một điểm nhỏ khoảng 0,5cm tại vùng cần lấy mỡ, đưa đầu thiết bị máy Vaser Lipo vào để hóa lỏng và phá vỡ mô mỡ, rồi đưa mỡ ra ngoài bằng chính đầu thiết bị đó. Tiếp theo, mỡ sau khi lấy ra được quay ly tâm chỉ giữ lại phần tế bào gốc nguyên chất.

Quy trình 2: Bơm mỡ: Bác sỹ sẽ tiến hành cấy phần mỡ đã quay ly tâm nguyên chất vào phần ngực cần thẩm mỹ để tạo hình cho bầu ngực. Ngực sau cấy mỡ sẽ mềm mại và tự nhiên hoàn toàn như ngực thật mà không hề có dấu hiệu sẹo nào của việc nâng ngực.

 Nâng ngực bác sĩ Thanh Vân

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân:

• Ngực mềm mại tự nhiên, thật 100%

• Cho tác dụng đồng thời 2 trong 1: Giảm mỡ vùng thừa tăng mỡ vùng thiếu

• An toàn tuyệt đối với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc

• Không có sẹo

• Không phải là phẫu thuật

• Kết quả duy trì tốt khoảng 5-7 năm

• Khả năng cho bú và cảm giác đầu ngực hoàn hảo bình thường.

So với phương pháp đặt túi ngực thì cấy mỡ có ưu điểm là không tạo khoang, chỉ bơm mỡ vào ngực 2 bên nên không đau và không có sẹo hương pháp này rất nhẹ nhàng. Dưới sự hỗ trợ của thuốc giảm đau sẽ còn ít đau hơn nữa.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được Sở Y Tế cấp phép thực hiện nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân với quy trình đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và chất lượng cao. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là cơ sở thẩm mỹ uy tín với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho quý khách hàng.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: