Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu?

Hỏi: 

Chào bác sĩ tư vấn, từ sau khi sinh 2 đứa con, ngực tôi bị tình trạng chảy xệ xuống nhìn rất chán nên tôi định theo mấy người bạn đi nâng ngực tại thẩm mỹ viện. Bác sĩ cho tôi hỏi nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu vậy? Cảm ơn bác sĩ.

(Phương Thùy, An Giang)

Trả lời:

Chào bạn Phương Thùy!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Sau đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp bạn giải tỏa những thắc mắc, băn khoăn của mình.

Ngực cũng giống như bất cứ bộ phận khác của cơ thể cũng bị lão hoá theo thời gian, đặc biệt ở những chị em phụ nữ đã trải qua quá trình sinh nở, cho con bú thì tình trạng ngực chảy xệ rõ nhất.

Khi còn trẻ, tổ chức tuyến vú được giữ vững bởi các dây chằng tuy nhiên sự thay đổi của thời gian, độ tuổi, độ đàn hồi của da và sinh nở những dây chằng này giãn ra và ngực trở nên sa trễ chảy xệ. Nâng ngực chảy xệ hay còn gọi là nâng ngực sa trễ là phương pháp phẫu thuật nhằm giúp cho vú nhanh chóng trở lại  vị trí cao bình thường, trẻ hóa bầu ngực và săn chắc hơn. 

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu?

Với sự tiến bộ của ngành khoa học thẩm mỹ, nâng ngực chảy xệ thật dễ dàng, giúp khôi phục vòng 1 hoàn hảo qua 2 bước: cải thiện chảy xệ và nâng ngực tăng size giúp bạn lấy lại sự tự tin, quyến rũ như thời thanh xuân.

Công nghệ nâng ngực chảy xệ từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – chi nhánh của Bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được một bộ ngực trẻ trung hoàn hảo với chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam

Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, đánh giá và tư vấn cho bạn phương án khắc phục ngực sa trễ phù hợp nhất.

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

– Với tình trạng vú của bạn phì đại và bị sa trễ thì các bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật thu gọn vú phì đại, đồng thời kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ.

– Với trường hợp vú của bạn sa trễ ở mức độ trung bình, bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ, cân bằng để tạo nên sự hài hòa cho khuôn ngực của bạn

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Nâng ngực là một phẫu thuật lớn và thực hiện bằng phương pháp gây mê do đó cần phải thực hiện tại bệnh viện và đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ Y Tế.

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mọi tiêu chí mà bộ y tế đưa ra về mọi mặt. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại nhất giúp bạn luôn ở trạng thái an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW bạn sẽ vô cùng yên tâm với một quy trình hiện đại và khép kín tất cả các khâu đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho bạn.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: