Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú không?

Nhiều chị em phụ nữ lo lắng nâng ngực có ảnh hưởng gì không? Kèm theo đó là những lưu ý trước khi làm đẹp. Xem ngay bài viết dưới đây, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ giải đáp giúp bạn nhé!

Bạn hiểu như thế nào về nâng ngực là gì?

Phương pháp nâng ngực đang là một xu hướng được nhiều phụ nữ lựa chọn. Theo đó, để đạt được kích thước vòng 1 như mong đợi. Những cô nàng “ngực lép” sẽ chịu tác động vào vùng ngực của mình, từ đó đưa vật liệu độn vào bên trong. Việc làm này nhằm tăng thể tích cho vùng ngực đạt được như mong đợi.

3 đường mổ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, nâng ngực nội soi tại JW được biết đến là phương pháp phẫu thuật hiện đại. Đảm bảo an toàn và được nhiều chị em lựa chọn thực hiện. Khi phẫu thuật tại JW, có hệ thống công nghệ hiện đại nhất. Mang lại hiệu quả và kết quả lâu dài cho người thực hiện.

Nâng ngực có ảnh hưởng gì không?

Theo TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc. Phương pháp thực hiện không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì phục thuộc vào các yếu tố sau đây: kỹ thuật thực hiện, vật liệu nâng ngực, hệ thống máy móc…. Tuy nhiên, quan trọng nhất ở đây chính là tay nghề của bác sĩ. 

Tại JW, phương pháp này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ ngực thực hiện. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bác sĩ phải trải một quá trình đào tạo chuyên môn cao. Vững tay nghề, như vậy mới đảm bảo các tiêu chí trong quá trình thực hiện.

Bác sĩ Tú Dung nhận quyền chuyển giao hệ thống máy Motiva 3D

Nâng ngực có ảnh hưởng đến tuyến sữa không?

Đây chính là nỗi lo lắng lớn nhất của chị em phụ nữ. Nhiều người muốn thực hiện phương pháp này từ khi còn rất trẻ, khi chưa sinh con. Chính vì vậy, phương pháp cần đảm bảo không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ. 

Theo đó, Bác sĩ Tú Dung lý giải: “Nâng ngực an toàn sẽ đảm bảo đặt túi độn ngực bên dưới tuyến cơ ngực, bên trên xương sườn. Không ảnh hưởng đến tuyến sữa, phụ nữ dù thực hiện trước hay sau đó vẫn đảm bảo an toàn”.

nâng ngực

Phương pháp đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến tuyến sữa

Để đảm bảo điều này, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cần nhận định đúng trong việc đặt túi độn ngực. Tại một số nơi thẩm mỹ, không đáp ứng hệ thống cơ sở vật chất, trong quá trình phẫu thuật không an toàn. Hoặc người thực hiện không có đủ chuyên môn nghiệp vụ mới khiến xảy ra sai sót, gây ảnh hưởng đến cho tuyến vú, can thiệp tuyết sữa.

Sau nâng ngực sinh con bình thường đúng không?

Như đã nói ở trên, việc thực hiện phương pháp này sẽ không gây can thiệp đến tuyến sữa. Chị em phụ nữ có thể sinh con bình thường trước và sau khi nâng ngực. Tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, không ít các trường hợp đã quyết định thẩm mỹ ngực trước khi sinh con. Phẫu thuật được diễn ra rất nhanh chóng và nhẹ nhàng. Phụ nữ dù cho con bú trực tiếp vẫn không hề bị ảnh hưởng đến cơ thể, cũng như các chức năng điều hoà khác.

Phương pháp này sẽ không gây can thiệp đến tuyến sữa

Những trường hợp không nên nâng ngực

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc về phương pháp có ảnh hưởng gì không? Vậy thì những trường hợp nào sẽ không nên thực hiện hoặc không được phép nâng? 

+ Phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú

+ Người mắc bệnh lý 

+ Người đang điều trị bệnh

Để đảm bảo an toàn cho bản thân, trước khi tiến hành phẫu thuật. Bạn cần được thực hiện xét nghiệm tổng quát để đảm bảo cơ thể khoẻ mạnh, đủ khả năng bước vào phẫu thuật. Nếu phát hiện cơ thể có bệnh lý, phụ nữ đang mang thai… sẽ chỉ định dừng ngay phẫu thuật. 

Kết quả khách hàng thực hiện nâng ngực tại JW

Nâng ngực an toàn cần đảm bảo như thế nào?

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phẫu thuật được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Thẩm mỹ trên nền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp Quốc tế. 

JW là bệnh viện hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu. Chính hãng từ Jeong Won nổi tiếp top 5 xứ Hàn. Riêng với phương pháp nâng cấp vòng 1 khách hàng sẽ được trải nghiệm mô hình máy Motiva 3D hiện đại.

nâng ngực

Khách hàng được nâng ngực với công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc

Mô phỏng kết quả trước khi thực hiện

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành nhập các chỉ số cơ thể, số đo 3 vòng, chiều cao, cân nặng vào máy. Sau đó, máy Motiva sẽ quét toàn bộ dáng ngực, dựa trên cơ chế đám mây. Máy sẽ phân tích tình trạng ngực, phát hiện các khuyết điểm và đề xuất size túi ngực phù hợp nhất. 

Các trường hợp ngực không cân xứng, sẽ được đề xuất size túi để cân bằng. Nhờ đó, bạn dễ dàng thấy được kết quả dáng ngực sau khi đã đặt túi độn ngực. 

JW sở hữu máy mô phỏng ngực Motiva 3D đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Túi độn ngực bảo hành trọn đời

Tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, nâng ngực túi Nano Chip Giọt Nước 4.0 siêu bền bỉ. Túi ngực có thiết kế đặc biệt, khi đứng có hình dáng giọt nước tự nhiên. Khi nằm túi bè tròn giống như ngực thật. Túi có bề mặt phủ toàn Nano, bám dính siêu bền bỉ với cơ thể. 

Túi ngực đã được thử nghiện xe ôtô 7 chỗ can không bể vỡ. Cùng với đó, túi được bảo hành trọn đời bởi 3 đơn vị: Nhà sản xuất; Hãng túi ngực và bệnh viện thẩm mỹ. 

Thử nghiệm xe 7 chỗ cán ngang túi ngực không vỡ

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Bệnh viện JW Hàn Quốc, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Được đào tạo giỏi chuyên môn nghiệp vụ và mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất. 

nâng ngực

JW sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm 

Kết luận

Hy vọng, bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề nâng ngực có ảnh hưởng đến cho con bú không? Cùng với các phương pháp nâng ngực hiện đại tại JW, cũng như JW cam kết thực hiện công nghệ hiện đại nhất. Mang đến kết quả vượt trội đến với chị em, có thể liên hệ qua số HOTLINE:0968681111 để được tư vấn nhé! 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc