Nâng ngực đẹp tự nhiên

Với mong muốn có được khuôn ngực đẹp và căng tròn, nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng tới thủ thuật make-up tạo khối, đánh lừa thị giác. Tuy nhiên, hiện nay, với công nghệ nâng ngực đẹp tự nhiên kỹ thuật nội soi, chị em dễ dàng sở hữu “đôi gò bồng” nảy nở thực sự chỉ sau 60 đến 90 phút.

Nâng ngực đẹp tự nhiên

Bầu ngực đầy đặn tự nhiên khiến chị em tự tin diện mọi trang phục yêu thích

Thực tế, phương pháp make-up tạo khối từ trước đến nay đã rất quen thuộc với đông đảo phái đẹp, bởi nó giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt góc cạnh hoặc vuông thô, đồng thời giúp làm sáng và nổi bật những đường nét thanh tú. Thế nhưng, sử dụng phấn trang điểm để tạo dáng bầu ngực đầy đặn và nở nang lại là một điều khá mới mẻ, không phải chị em nào cũng có thể làm được.

Phương pháp nâng ngực đẹp tự nhiên bằng kỹ thuật nội soi ra đời chính là “cứu cánh” giúp phái đẹp nâng cấp “đôi gò bồng đảo” nhỏ, lép và thiếu đường cong. Đây là một phẫu thuật tương đối phức tạp, do đó, theo quy định của Bộ Y tế, bắt buộc phải tiến hành trong bệnh viện – nơi có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại, đồng bộ và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, đảm bảo an toàn cho người thực hiện.

Nâng ngực đẹp tự nhiên

Nâng ngực đẹp tự nhiên tại JW

Là một trong những trung tâm đầu tiên được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn cung cấp các dịch vụ uy tín, chất lượng theo công nghệ chuẩn Hàn chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 ở Hàn, trong đó có dịch vụ nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên.

Tại JW, quy trình nâng ngực diễn ra trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại, ở bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ theo đúng thông tư 41/2011 của Bộ Y tế với sự trợ giúp của rất nhiều trang thiết bị tiện nghi. Các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cũng được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại nhiều nước có nền thẩm mỹ phát triển vượt trội như Mỹ, Thái Lan… đặc biệt là Hàn Quốc.

Ngoài ra, chất lượng túi độn sử dụng để làm tăng kích thước vòng 1 là loại túi gel nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn, đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ thể, do đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và cấp phép sử dụng. Mặc dù có tính định hình và độ bền cao, vỏ bọc dày dặn tránh nứt vỡ cũng như hiện tượng thẩm thấu ngược, nhưng túi độn vẫn rất mềm mại, tạo sự tự nhiên như thật cho bầu ngực.

Nâng ngực đẹp tự nhiên

Sau khi nâng ngực tại JW, khách hàng sẽ có được “cặp tuyết lê” săn chắc và hài hòa với vóc dáng mà không lộ sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ. Kết quả được duy trì lâu dài vĩnh viễn. Túi nâng ngực được bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất, nên chị em hoàn toàn yên tâm nhé!

Nâng ngực đẹp tự nhiên bằng phương pháp nội soi tại JW

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: