Nâng ngực giá bao nhiêu

Một số trường hợp ngực phát triển không cân đối, một bên to, một bên nhỏ, hoặc kích thước ngực bị giảm sau sinh con và cho con bú . Phẫu thuật nâng ngực bằng cách đặt túi ngực sẽ làm tăng kích thước vòng 1, tạo lại hình dáng và vẻ đẹp của ngực như mong muốn. Tuy nhiên nâng ngực giá bao nhiêu cũng là một trong những vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ phải đắn đo trước khi quyết định đi nâng ngực. Và một số băn khoăn đó là: nâng ngực giá bao nhiêu? nâng ngực bao nhiêu tiền? nâng ngực có để lại sẹo không? nâng ngực ở đâu an toàn và hiệu quả….

nang-nguc-gia-bao-nhieu-3

Ảnh minh họa

Các trường hợp cần nâng ngực?

  • Bạn cảm thấy ngực quá nhỏ.
  • Hai bên ngực của bạn không đều nhau.
  • Ngực teo lại vì bạn sụt cân.
  • Bạn mặc quần áo vừa vặn ở vùng hông nhưng lại rộng ở ngực.
  • Bạn không tự tin khi mặc đồ tắm hay áo bó sát thân người.
  • Sau khi sinh ngực bạn trở nên nhỏ hoặc bị xa trễ.

Thông tin về phẫu thuật nâng ngực: 

Túi ngực: Hiện nay trung tâm chúng tôi đang sử dụng hai hãng túi ngực tốt nhất của Mỹ đó là: túi ngực Mentor và túi ngực Allergan. Có hai dạng túi ngực mà mọi người hay nói đến đó là túi ngực hình giọt nước và túi tròn. Bên cạnh hình dáng túi ngực thì bề mặt túi ngực cũng có dạng túi nhám và dạng túi trơn. Tuy nhiên để xác định loại túi nào là phù hợp với khuôn ngực đó thì việc tư vấn và thăm khám trước rất là quan trọng. Thông thường, túi giọt nước là phù hợp nhất với người VN.

tuingucgiotnuoc

Túi ngực giọt nước

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực: Có rất nhiều phương pháp phẫu thuật như: nâng ngực nội soi đường nách, nâng ngực theo đường quầng vú, nâng ngực theo đường nếp vú dưới, nâng ngực theo đường rốn….. Cũng như về túi ngực muốn biết được đường mổ nào là tốt nhất và phù hợp với người đó thì Bác sĩ phải khám và tư vấn trước.

Quy trình phẫu thuật nâng ngực:

Bước 1: Xét nghiệm tổng quát toàn diện để kiểm tra sức khỏe cho phép phẫu thuật gây mê hay không. Nếu phát hiện các bất thường thì phải kiểm tra và giải quyết trước khi phẫu thuật nâng ngực.

Bước 2: Bệnh nhân gây mê hoàn toàn và Bác sĩ thực hiện phẫu phẫu thuật nâng ngực. Thời gian phẫu thuật trung bình khoảng 1giờ, sau phẫu thuật bệnh nhân nằm tại bệnh viện 1 ngày và được hướng dẫn chăm sóc khi xuất hiện cũng như ngày giờ tái khám cụ thể, cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực…

Chăm sóc vết thương sau nâng ngực: Sau mổ, cần băng ép, giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu, bạn nên đi lại nhẹ nhàng việc đi lại sẽ giúp máu lưu thông tốt và sẽ phụ hồi nhanh hơn. Nên hít thở sâu đừng quá lo lắng với cảm giác ngực căng tức, cảm giác khó thở mà không hít thở sâu sẽ ảnh hưởng đến hô hấp.Cần mát sa sớm trong 2 tuần đầu để ngực mềm mại sau phẫu thuật nâng ngực. 3 ngày sau mổ sẽ thay băng và rửa vết thương, sau một tuần sẽ cắt chỉ, uống thuốc theo sự chỉ dẫn của Bác sĩ.

Hình ảnh băng ép sau phẫu thuật nâng ngực

Nâng ngực  ở đâu đẹp nhất và có bảo hành? Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

 

Nếu bạn muốn phẫu thuật nâng ngực, trung tâm chúng tôi sẽ có xe đưa đón bạn trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn không phải trả tiền viện phí và tiền xét nghiệm tổng quát trước mổ…Đặc biệt sau phẫu thuật bạn có thẻ bảo hành trọn đời.

Thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi ngực 

 Lưu ý: Tất cả phẫu thuật ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: