Nâng ngực không “dao kéo”

“Đôi gò bồng đảo” đầy đặn, căng tròn không chỉ thể hiện sức khỏe dồi dào mà còn khẳng định sức mạnh của vẻ đẹp thiên phú. Có rất nhiều biện pháp giúp chị em sở hữu một bầu ngực đẹp như: tập thể dục, nghỉ ngơi hợp lý hay phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực…

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số thực phẩm giúp nâng ngực không “dao kéo” một cách hiệu quả bằng thực phẩm. Bởi việc lựa chọn những thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp kích thích sự tăng trưởng của ngực từ bên trong.

Nâng ngực không "dao kéo"

Bầu ngực đẹp tạo nên sự quyến rũ mãnh liệt cho các chị em

Cách nâng ngực không “dao kéo” bằng thực phẩm

Nâng ngực không “dao kéo” bằng sữa bò

Thành phần nổi bật và trực tiếp tác động đến sự phát triển của mô vú là estrogen, progesterone và prolactin, kích thích và làm tăng cường quá trình sản sinh các hormon sinh sản. Do vậy, khi uống sữa bò, tuyến sữa luôn được kích thích và tác động đến sự phát triển của bộ ngực.

Nâng ngực không "dao kéo"

Nâng ngực không “dao kéo” bằng các loại rau có màu xanh

Rau xanh chứa nhiều thành phần oxy hóa tự nhiên, sắt, can xi và một lượng nhỏ phytoestrogen có tác dụng kích thích sự phát triển của mô vú. Chính vì vậy, trong bữa ăn có kèm rau xanh không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp chị em phụ nữ cải thiện đáng kể vòng 1.

Nâng ngực không "dao kéo"

Rau xanh giúp cải thiện vòng một

Nâng ngực không “dao kéo” bằng các loại hạt

Các loại hạt thường gặp như: hướng dương, bí ngô, điều, đậu phộng… cũng là thực phẩm rất tốt cho vòng 1. Chúng chứa nhiều ures và làm tăng mức độ estrogen tự nhiên giúp kích thích sự phát triển của bầu ngực. Chính vì thế, thói quen ăn vặt với các loại hạt không đơn thuần thỏa mãn nhu cầu ăn uống mà còn giúp cho bộ ngực đầy đặn.

Nâng ngực không “dao kéo” bằng hải sản

Các loại hải sản như tôm, cá, sò và rong biển có chứa một hàm lượng cao các chất mangan. Thành phần này khi hấp thụ vào cơ thể sẽ thúc đẩy sự sản sinh ra hormon sinh dục, tác động trực tiếp đến sự phát triển của bầu ngực. Do đó, bạn nên tăng cường những món hải sản vào thực đơn hàng ngày để giúp bộ ngực đầy đặn hơn.

Nâng ngực không "dao kéo"

Hải sản chứa nhiều mangan tăng cường sản sinh hormon sinh dục, kích thích sự phát triển của mô vú

Nâng ngực không “dao kéo” bằng đậu nành

Đậu nành chứa nhiều thành phần phytoestrogen, có tác động trực tiếp đến sự phát triển đối với kích cỡ ngực. Đồng thời, đậu nành còn chứa isoflavone giữ vai trò như một chất chống sự xuất hiện của các gốc tự do và ngăn chặn tế bào ung thư. Do vậy, sử dụng đậu nành thường xuyên là một trong những biện pháp đem lại hiệu quả rõ rệt đối với sự hấp dẫn của “đôi gò bồng đảo”.

Nâng ngực không "dao kéo"

Nâng ngực không “dao kéo” bằng đậu phụ

Rất thông dụng và gần gũi, đậu phụ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho thực đơn của gia đình. Không chỉ tiện lợi, mà trên thực tế, đậu phụ chứa nhiều thành phần estrogen có tác dụng tốt cho sự phát triển của bầu ngực.

Nâng ngực không "dao kéo"

Đậu phụ làm tăng khả năng phát triển của vòng 1

Nâng ngực không “dao kéo” bằng thịt nạc

Thịt nạc chứa nhiều protein quan trọng đối với sự phát triển của bầu ngực. Chính vì vậy, bữa ăn có nhiều thịt nạc cũng là biện pháp giúp bạn sở hữu vòng 1 lớn hơn.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi nano chip giọt nước 4.0 là phương pháp làm đẹp mới, giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ, hạn chế những biến chứng nguy hiểm do có thể kiểm tra tình trạng túi ngực qua thiết bị chip và máy quét.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: