Nâng ngực nội soi đường nách đẹp tự nhiên

Phẫu thuật nâng ngực đang là dịch vụ thẩm mỹ mà nhiều người lựa chọn như là giải pháp tối ưu nhất có vòng một gợi cảm, tự tin. Tuy nhiên, với các đường mổ cũ, điều đáng tiếc là vẫn có trường hợp bị mất cảm giác đầu vú sau phẫu thuật ngực. Nâng ngực nội soi đường nách đẹp tự nhiên, cách tốt nhất không mất cảm giác đầu vú. Nâng ngực đường nách có ưu điểm khó bị phát hiện, đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới, được ngay cả cáo sao lớn Âu, Á lựa chọn

 

Các đường phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực trước đây thường mổ hai đường chính là quầng vú và nếp lằn dưới ngực. Phẫu thuật đường này khá đơn giản, tuy nhiên đường mổ dưới lằn ngực đa phần để lại sẹo lớn nên chỉ phù hợp cho người châu Âu. Ở Việt Nam cho đến tận bây giờ phẫu thuật đường quầng vú vẫn là phẫu thuật nâng ngực thực hiện nhiều nhất.

Nâng ngực nội soi đường nách có thực sự là giải pháp mang lại vòng 1 đẹp tự nhiên?

Phẫu thuật nâng ngực đường nách hiện nay đặc biệt là nâng ngực nội soi đường nách đẹp tự nhiên là phương pháp tốt nhất tránh được biến chứng trên. Bên cạnh đó phẫu thuật nâng ngực đường nách còn có nhiều ưu điểm như: không tổn thương thần kinh vùng đầu ngực, không để lại sẹo, ít chảy máu nên hạn chế trường hợp co thắt tùy, bệnh nhân ít đau sau mổ và ngực dáng đẹp tự nhiên.

Nâng ngực nội soi đường nách là gì?

Đường phẩu thuật khoảng 3-4cm ở hố nách, qua đường mổ này dưới hổ trợ nội soi, việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ nhìn để cầm máu tránh tổn thương mạch máu. Đây là cách tốt nhất hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và hồi phục nhanh.

Ưu điểm nâng ngực nội soi đường nách?

– Ít đau sau mổ.

– Thời gian phục hồi nhanh. 

– Không có sẹo sau mổ.

 – Không mất cảm giá đầu ngực. 

 – Khó phát hiện vì nằn dưới nách. 

 – Có bảo hành trọn đời.

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất của Thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam 

Các túi ngực Thẩm Mỹ JW sự dụng được nhập hoàn toàn từ Mỹ với chất lượng cam kết và có bảo hành trọn đời.

Hình ảnh nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

 
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: