Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Vòng 1 không chỉ có chức năng sản sinh ra những dòng sữa ngọt ngào, nuôi dưỡng các thiên thần nhỏ khi chào đời mà còn là nơi thể hiện sự quyến rũ và nữ tính của người phụ nữ. Tuy nhiên, không ít chị em thiếu may mắn sở hữu vòng một nhỏ bé, lép kẹp. Chính vì vậy, họ đã tìm đến với phẫu thuật nâng ngực nội soi như một điều tất yếu nhằm hoàn thiện những khuyết điểm trên, lấy lại sự tự tin vốn có của mình.

Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Ảnh minh họa nâng ngực nội soi ở đâu uy tín – Vòng 1 căng tròn, gợi cảm

Vậy nâng ngực nội soi là gì và địa chỉ nào thực hiện thẩm mỹ nâng ngực đẹp, uy tín, an toàn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước “núi đôi” bằng các đưa chất liệu độn vào bên trong dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Với thiết bị camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc ngực bên trong khi thực hiện, nhờ đó sẽ dễ dàng hơn trong việc định hình vị trí túi độn đồng thời giảm thiểu tối đa các tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra.

Ngày nay, kỹ thuật nâng ngực nội soi qua đường nách giúp việc nâng ngực thuận lợi hơn với các ưu điểm như: kiểm soát cầm máu tốt, cho dáng ngực tự nhiên, che giấu sẹo hiệu quả…

Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật làm tăng kích thước vòng 1 tiên tiến nhất hiện nay

>>> Click xem thêm: Phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất không để lại sẹo và trông thật tự nhiên

Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín?

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì sự an toàn khi đi nâng ngực làm đẹp luôn được các chị em phụ nữ ưu tiên hàng đầu. Việc chọn lựa một địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực nội soi uy tín, chất lượng, với công nghệ hiện đại tiên tiến, túi độn chất lượng, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chế độ bảo hành minh bạch… là vô cùng quan trọng với những ai có ý định làm đẹp vòng 1. Thẩm mỹ viện JW Việt Nam với công nghệ tiên tiến, hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng.

Thẩm mỹ viện JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 nổi tiếng Hàn Quốc

Những ưu điểm vượt trội khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện JW

+ Công nghệ nội soi hiện đại, tiên tiến giúp phóng đại kích thước vùng ngực lên gấp nhiều lần, từ đó bác sĩ có thể theo dõi chi tiết các thao tác của mình để thực hiện chính xác và nhanh chóng hơn (thay vì mổ theo cảm giác như trước kia). Đồng thời giảm thiểu các tổn thương, xâm lấn.

+ Đường rạch da ở vị trí hố nách nên có khả năng giấu sẹo cực kỳ hiệu quả (tốt nhất trong các đường mổ). Sau một thời gian sẹo sẽ mờ dần và ẩn trong nếp gấp vùng nách hoàn hảo, giúp chị em tự tin diện áo hai dây hay những bộ đồ gợi cảm.

Túi ngực đặt dưới cơ nên rất an toàn

+ Túi độn ngực được đặt dưới cơ, không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa cũng như việc cho con bú sau này. Đồng thời, do không cắt qua quầng vú nên sẽ không gây mất cảm giác ngực.

+ Túi nâng ngực được sử dụng có chất lượng tốt, cao cấp nhất thế giới đến từ các hãng sản xuất túi nổi tiếng như Allergan, Polytech với ruột túi chứa chất gel định hình siêu đàn hồi, dù bị cắt đôi vẫn giữ nguyên hình dáng, không lo bể túi. Bề mặt vỏ nhám, xốp có khả năng bám dính tốt, hút được dịch ngăn co thắt bao xơ một cách hiệu quả.

Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Túi ngực cao cấp dù bị cắt đôi vẫn giữ nguyên hình dáng, không có hiện tượng bể túi

+ Chế độ bảo hành túi ngực trọn đời: Thực hiện nâng ngực tại Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ được nhận ngay một thẻ bảo hành trọn đời với mã số túi riêng biệt từ nhà sản xuất túi ngực. Bên cạnh đó, với dòng túi xốp bạn còn được bảo hành thêm 15 năm cho biến chứng co thắt bao xơ. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian duy trì vòng 1 của mình.

+ Ngoài ra, một yếu tố quan trọng không kém quyết định đến thành công của một ca phẫu thuật nâng ngực đó chính là tay nghề của bác sĩ. Tại JW, bạn sẽ được chính các bác sĩ tu nghiệp nhiều năm liền tại BV JW Hàn Quốc có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm chuyên môn trực tiếp phẫu thuật. Vì vậy, đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang tính thẩm mỹ cao nhất.

Hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp thì bạn đã có thể tự trả lời cho câu hỏi “nâng ngực nội soi ở đâu uy tín” và nhanh chóng sở hữu vòng 1 đẹp như ý.

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: