Nâng ngực nội soi ở đâu

Tình trạng ngực lép nhỏ, thiếu săn chắc khiến cho hầu hết các chị em đều cảm thấy mặc cảm và tự ti khi đối diện với mọi người. Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ ngực, trong đó nâng ngực nội soi được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tuy nhiên, giữa sự xuất hiện của rất nhiều trung tâm thẩm mỹ như hiện nay thì “nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn?” là điều không hết dễ dàng. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi xin đưa ra cho bạn một vài tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng ngực cho mình như sau:

Nâng ngực nội soi ở đâu

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn

– Bác sĩ phẫu thuật nâng ngực giỏi, nhiều kinh nghiệm: Nâng ngực thuộc dạng phẫu thuật phức tạp do đó đòi hỏi cao về mặt kĩ thuật, chính vì vậy bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm.

– Túi nâng ngực đảm bảo an toàn: Chất lượng túi độn có tính chất quyết định ngực có đẹp tự nhiên hay không, do đó nên lựa chọn nhà cung cấp túi ngực đảm bảo an toàn. Theo đánh giá của các chuyên gia, túi ngực Microthane của Hoa Kỳ là túi nâng ngực tốt nhất hiện nay.

Nâng ngực nội soi ở đâu

– Quy trình nâng ngực được chuẩn hóa: Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín phải là nơi các dịch vụ được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn hóa dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Bên cạnh đó, khi bạn lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi, bạn cũng nên xem xét địa chỉ đó có áp dụng kỹ thuật mới nhất không? Có nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng không?

>>> Click xem thêm: Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tới việc sinh con không?

Tại Việt Nam, nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn?

Theo đánh giá của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đồng thời khảo sát trên các diễn đàn lớn, mạng xã hội cho thấy Thẩm mỹ viện JW là một trong những địa chỉ nâng ngực uy tín nhất tại Việt Nam, bởi những lý do sau:

– Ứng dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi, túi ngực Microthane Hoa Kỳ: Thẩm mỹ viện JW đã tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, sử dụng túi Microthane, tạo khuôn ngực căng tràn, mềm mại tự nhiên cho khách hàng.

– Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín: Đến với Thẩm mỹ viện JW, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ.

– Quy trình phẫu thuật nâng ngực đảm bảo an toàn, theo đúng quy định của Bộ Y tế: Các bước được thực hiện theo đúng tuần tự dưới sự hỗ trợ của các các thiết bị nội soi hiện đại, đảm bảo an toàn.

– Chính sách giá cả hợp lý, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, có bảo hành vĩnh viễn túi ngực nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.

Lưu ý: Phẫu thuật này được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT  

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: