Nâng ngực tại Thái Lan hay Việt Nam?

Nâng ngực ngày nay là một dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng ở nhiều chị em phụ nữ. Phẩu thuật nâng ngực là cách nhanh nhất cải thiện vòng một, đặc biệt sau phẫu thuật nâng ngực vòng một luôn gợi cảm và cho độ hài lòng rất cao.
 
Vòng một gợi cảm luôn là ước mong của nhiều phụ nữ
Ngày nay, nhiều khách hàng Việt Nam đã chọn Thái Lan như địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực tin cậy để lựa chọn. Nguyên nhân do đâu mà khách hàng Việt Nam chọn Thái Lan:
-Du lịch qua lại Thái Lan và Việt Nam thì quá dễ dàng và không mất nhiều thời gian, miễn visa, máy bay hằng ngày.
-Phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nói riêng kết hợp du lịch là lựa chọn phù hợp
-Chi phí nâng ngực tại Thái Lan cũng tương đối hợp lý.
-Kết quả thẩm mỹ nâng ngực tại Thái Lan cũng khá tốt.
-Thủ tục mổ nhanh gọn.
Trình độ phẫu thuật nâng ngực của Bác sĩ Việt Nam như thế nào?
Có lẻ phẫu thuật nâng ngực đã trở nên quá phổ biến ở những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Với sự phát triển về kinh tế và giao lưu văn hóa trong nhiều năm qua đã tạo ra một cơ hội lớn cho chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng và các ngành khác nói chung. Chính vì thế mà bác sĩ Việt Nam đã có những tiến bộ Vượt bậc về chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn nữa, phẫu thuật nâng ngực không phải là kỹ thuật khó, do đó nâng ngực tại Việt Nam với bác sĩ Việt Nam sẽ cho kết quả không thua kém gì nâng ngực tại Thái Lan.
Những nguy cơ khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại Thai Lan:
Đáng lưu ý là Thái Lan, đặc biệt là Bangkok là trung tâm lớn với nhiều sự pha trộn phức tạp mà đôi khi ngay người bảng xứ cũng không hiểu hết.
Quý khách sẽ gặp một số rắc rối khi phẫu thuật thẩm mỹ tại nước ngoài:
-Nhiều trung tâm thẩm mỹ không giấy phép
-Bạn không hiểu biết về ngôn ngữ nên khó biết sự thật
-Một số Bác sĩ không có trình độ thậm chí là tay ngang
-Cò lái tư vấn đến những nơi không đảm bảo an toàn khi phẫu thuật
-Những biến chứng sau khi về Việt Nam thì rất khó có thể qua đến Thái Lan để sửa ngực lại.
-Túi ngực không đảm bảo bởi vì khi nâng ngực tại Thái Lan, giá nâng ngực nào cũng có thậm chí có nơi còn rẻ hơn Việt Nam.
-Không thể tái khám đúng hẹn hay thường xuyên để bác sĩ có thể tư vấn hay giải quyết các bất thường ngay khi phát hiện.
-Chi phí đi lại, ăn uống, khách sạn….
 
Bạn có tin khi chọn phẫu thuật nâng ngực tại Việt Nam ?

Như đề cập trên, bác sĩ Việt nam chúng ta đủ khả năng để làm việc đó. Gần đây các báo chí cũng đề cập đến nhiều bệnh viện tại Việt Nam đã tổ chức nhiều lớp phẫu thuật nội soi để đào tạo cho các bác sĩ đến từ Thai Lan, Indonesia, Philipine, Pakistan…

Do đó, tôi nghĩ quý khác hoàn toàn yên tâm khi chọn các bác sĩ Việt Nam để phẫu thuật nâng ngực.

Hình ảnh khách hàng nâng ngực bệnh viện JW 

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2 

Ngực sau mổ căn tròn, dáng tự nhiên, có khe giữa tự nhiên, đầu ti nâng cao (trước mổ đầu tí nhỏ và tụt) 10 lý do để bạn chọn chúng tôi: Quý khách hoàn toàn yên tâm khi nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc, Việt Nam với các lý do sau: 1.Nâng ngực nội soi luôn được ưu tiên, máy phẫu thuật nội soi hiện đại, độ phân giải cao nhất giúp quan sát từng mạch máu nhỏ, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 2.Phẫu thuật tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ TP.HCM, tiêu chuẩn vô trùng luôn đảm bảo. 3.Túi ngực loại tốt nhất, có phiếu bảo hành trọn đời. 4.Quý khách được biết trước mổ là mình được đặt túi ngực loại gì, xuất xứ từ đâu, Quý khách được nhìn thấy rõ mã số túi ngực trước mổ và mã số bảo hành sau mổ phải giống nhau. 5.Có nhân viên chăm sóc sau mổ. Nếu Quý khách không có người thân hoặc vì lý do nào đó, chúng tôi luôn có nhân viên chuyên môn chăm sóc Quý khách từ lúc vào viện đến lúc ra viện. 6.Có xe đưa đón tận nơi. 7.Quý khách được phẫu thuật với bác sĩ chuyên môn cao, có bằng cấp chuyên môn và đặc biệt là có giấy phép hành nghề chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. 8.Quý khách được xét nghiệm tổng quát trước mổ, đảm bảo cuộc  phẫu thuật luôn an toàn nhất. 9.Siêu âm tuyến vú trước mổ là tốt nhất để đánh giá độ dầy của tuyến vú và cơ giúp bác sĩ đánh giá phương pháp phẫu thuật nào là tốt và an toàn. 10. Phòng nghỉ sạch sẽ, yên tĩnh, tiêu chuẩn khách sạn. Có các phương tiện hổ trợ như truyền hình cáp 99 kênh Việt Nam và Quốc tế, Wifi miễn phí. 

Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT
 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: