Nâng ngực thẩm mỹ lợi hay hại?

Vòng 1 có vai trò rất quan trọng quyết định vẻ gợi cảm của người phụ nữ. Với một số bạn gái sở hữu “màn hình phẳng”, được sở hữu bộ ngực căng tròn không chỉ đơn thuần là mong muốn mà hơn thế, đó còn là niềm khao khát cháy bỏng. Nâng ngực thẩm mỹ từ lâu đã được biết đến như phương pháp thần kỳ, giúp tăng size vòng 1 trong tích tắc, mang lại hiệu quả mỹ mãn. Nhưng nâng ngực thẩm mỹ lợi hay hại?

Xin khẳng định với bạn một điều chắc chắn, nâng ngực thẩm mỹ mang lại rất nhiều lợi ích.

 

nâng ngực thẩm mỹ 

Ảnh minh họa nâng ngực thẩm mỹ lợi hay hại

 

Nâng ngực thẩm mỹ mang lại cho bạn điều gì?

Trước tiên, nâng ngực thẩm mỹ  làm cho kích thước bộ ngực to hơn và đầy đặn hơn. Ngực sau phẫu thuật sẽ tròn trịa hơn và ít bị xa trễ xuống hơn. Đây là một sự cải thiện đáng kể về tính thẩm mỹ.

– Giúp chị em phụ nữ tự tin hơn từ đó tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

– Phương pháp này mang lại sự an toàn gần như tuyệt đối.

– Đây là kỹ thuật nội soi qua đường nách nên rất ít đau, thời gian phục hồi nhanh.

– Không mất cảm giác đầu ngực: do đường mổ từ nách, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cảm giác vùng đầu ngực. Các kỹ thuật nâng ngực khác như nâng ngực qua đường quầng vú, đường chân núm vú đều ảnh hưởng đến các nhánh thần kinh cảm giác ở đầu vú và có một tỉ lệ gây mất cảm giác vùng đầu vú.

– Không ảnh hưởng đến việc có thai và cho con bú sau này: do nâng ngực nội soi qua đường nách đi vào mặt sau tuyến vú, hoàn toàn không chạm đến tuyến vú do đó không ảnh hưởng đến tiết sữa sau này.

– Khó phát hiện vì đường mổ nằm trùng đường gấp dưới nách.

– Ngực đẹp tự nhiên: nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ ít can thiệp vào cấu trúc chung ở vùng ngực, túi ngực được đặt dưới lớp cơ ngực (không ảnh hưởng đến tuyến vú) do đó ngực sau khi nâng sẽ rất mềm mại tự nhiên.

Trước khi nâng ngực thẩm mỹ cần lưu ý điều gì?

– Nên tìm đến những trung tâm thẩm mỹ chất lượng quốc tế, sử dụng túi ngực Allergan, Mentor, Inspira (Mỹ) có bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi ngực và người bác sĩ giỏi, được đào tạo công nghệ nâng ngực nội soi từ Hàn Quốc.

– Bác sĩ chuyên phẫu thuật nâng ngực sẽ tư vấn cho bệnh nhân trong lần khám đầu tiên. Trong quá trình tư vấn bạn và bác sĩ chuyên phẫu thuật nâng ngực sẽ thảo luận về những thay đổi mà bạn mong ước có được về ngoại hình của mình. Vì đây là quyết định mang tính cá nhân nên bạn cần giành thời gian thảo luận tất cả những điều bạn băn khoăn và mong muốn, ví dụ bạn muốn bộ ngực của mình to tới mức nào?

– Bạn hãy chỉ cho bác sĩ chuyên phẫu thuật nâng ngực xem những bức ảnh về cỡ ngực mà bạn thích. Bạn và bác sĩ phẫu thuật có thể xác định những kích cỡ túi ngực như thế nào để đạt được kết quả như bạn mong muốn. Bác sĩ cũng đưa ra ý kiến và giải thích những lựa chọn khác nhau phù hợp với bạn, kể cả những lợi ích liên quan đến đường mổ phẫu thuật nâng ngực, vị trí đặt túi ngực, kiểu túi ngực và việc làm tăng kích thước bộ ngực.

– Bạn cũng nên cho bác sĩ biết những loại thuốc mà bạn đang dùng và tất cả tình trạng sức khỏe của bạn. Nên ghi nhớ là phải hỏi tất cả các vấn đề liên quan đến phẫu thuật nâng ngực và yêu cầu bác sĩ cho bạn xem những ảnh hưởng của những bệnh nhân gần đây về trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực.

– Chọn trung tâm có chế độ bảo hành rõ ràng (1 thẻ bảo hành vĩnh viễn về túi ngực và 1 thẻ bảo hành của trung tâm) và đặt sự an toàn của bạn lên trên hết. 

– Bác sĩ phẫu thuật và tư vấn nên là cùng 1 người, đồng thời bác sĩ đó được đào tạo chuyên môn liên tục từ Hàn Quốc. Nơi tình trạng ngực của phụ nữ khá tương đồng với Việt Nam.

\

 

Thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi ngực

 

Hình trước sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

HÌNH ẢNH 3

HÌNH ẢNH 4

Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: