Nâng ngực xệ bằng treo tuyến

Ngực chảy xệ, sa trễ theo thời gian, nhất là sau khi sinh con, khiến nhiều chị em phụ nữ mất đi sự tự tin về vẻ bề ngoài của mình. Khắc phục tình trạng này bằng kỹ thuật nâng ngực xệ bằng treo tuyến sẽ giúp bạn có được bầu ngực hồi xuân gợi cảm.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực sa trễ ngực, chảy xệ, có thể là do tăng cân, béo phì quá mức, thay đổi hormone, sau khi sinh con nhiều lần, cho con bú, lão hóa… Biểu hiện của tình trạng vòng 1 bị chảy xệ là: ngực không còn độ cao như ban đầu, đầu vú hướng xuống dưới, bầu ngực nhão, sờ vào không còn săn chắc, khe giữa 2 bầu vú giãn rộng…

Nâng ngực xệ bằng treo tuyến

Nâng ngực xệ bằng treo tuyến – Ảnh minh họa

Chỉ có biện pháp phẫu thuật nâng ngực xệ bằng treo tuyến mới có thể khắc phục và lấy lại hình dáng cũng như sự gợi cảm lại cho bầu ngực. Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 ở Hàn với rất nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ tiên tiến, hiện đại, sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và những kết quả hoàn hảo nhất. Tùy vào mức độ chảy xệ, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng ngực khác nhau cho từng đối tượng.

Nâng ngực xệ bằng treo tuyến

Nâng ngực xệ bằng treo tuyến là một trong những phương pháp nâng ngực thẩm mỹ nhằm lấy lại dáng ngực cân đối, hài hòa với cơ thể. Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối với các bước tiến hành tại bệnh viện chuyên khoa, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của dịch vụ.

Tùy vào mức độ chảy xệ khác nhau, bác sĩ sẽ thực hiện những kỹ thuật nâng ngực chảy xệ khác nhau cho từng khách hàng có nhu cầu thực hiện.

Nâng ngực xệ bằng treo tuyến

– Cấp 1 (nhẹ): Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú. Lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến về phía trên.

– Cấp 2 (vừa): Đường mổ quanh quầng vú: Lấy phần da và tổ chức mô xung quanh quầng vú.

– Cấp 3 (nặng): Đường mổ vòng tròn chân núm vú.

– Cấp 4 (rất nặng): Đường mổ mỏ neo.Đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực và thêm một đường tròn quanh quầng vú.

Sau phẫu thuật, bầu ngực của chị em sẽ được phục hồi hình dáng như mong muốn, mang lại vẻ đẹp trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Ưu điểm vượt trội của phẫu thuật nâng ngực xệ bằng treo tuyến

>>> Xem thêm nhiều hơn: Hình ảnh khách hàng nâng ngực chảy xệ tại JW

 

– Ngực hết chảy xệ, sa trễ và kích thước ngực tăng lên

– An toàn tuyệt đối

– Hiệu quả chắc chắn

– Không để lại sẹo, không đau đớn

– Thời gian hồi phục nhanh.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: