Nên cắt mí hay bấm mí

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em là Thanh Anh, 21 tuổi, em có đôi mắt một mí nên muốn đi thẩm mỹ mắt để mắt thành 2 mí. Em thấy hiện nay có 2 phương pháp tạo mắt 2 mí là cắt mí và bấm mí, em đang phân vân không biết nên thực hiện phương pháp này. Bác sĩ cho em hỏi em nên cắt mí hay bấm mí, cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Thanh Anh thân mến,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

Bấm mí mắt và cắt mí mắt là 2 công nghệ tạo mắt 2 mí vượt trội của Hàn Quốc được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả mang lại. Tuy nhiên, giữa 2 phương pháp này có một số điểm khác nhau :

 Nên cắt mí hay bấm mí

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí khá đơn giản, không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt do vậy khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới, hoàn toàn không bóc tách, không phẫu thuật nên hạn chế đau đớn và không để lại sẹo. Thời gian tiến hành phương pháp này kéo dài trong khoảng 15-20 phút.  Sau bấm mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa,  duy trì lâu dài mà không cần phẫu thuật.

Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp dưới 30 tuổi có mắt một mí, không rõ mí, mí lẫn hay 2 mí không đều nhau kèm theo không có hoặc có rất ít da thừa và mỡ thừa ở mí mắt. 

Hình ảnh trước và sau bấm mí Hàn Quốc tại JW

Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng. Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ da thừa, mỡ thừa bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.  Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc không chỉ giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà còn loại bỏ da chùng, mỡ thừa hiệu quả mang lạikết quả vĩnh viễn, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo.

Đặc biệt cắt mí mắt áp dụng đối với trường hợp mắt một mí, mí không rõ ràng, mí lót  kèm theo mỡ thừa, da thừa mí mắt, mắt bị sụp mí, bị chùng…không chỉ loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt hiệu quả mà còn định hình lại đường mi mắt mới.

Hình ảnh trước và sau cắt mí Hàn Quốc tại JW

Do vậy, bạn nên qua Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp và cụ thể hơn cho bạn nhé.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: