Ngắm Hoa hậu Việt từ thuở sún răng

Ngắm Hoa hậu Việt từ thuở sún răng Cùng ngắm những mỹ nhân `có duyên` với vương miện sắc đẹp xem hồi còn nhỏ họ đã đẹp như thế nào nhé.

Trúc Diễm được biết đến là Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2005 và đã lọt top 15 người đẹp nhất trong cuộc thi quốc tế 2011,… Hiện tại cô không khác lúc nhỏ là mấy, vẫn khuôn mặt đáng yêu, làn da trắng mịn, đôi mắt long lanh và nụ cười rạng rỡ. Thuở nhỏ Trúc Diễm có vẻ ngộ nghĩnh hơn với mái tóc bấm.

Trúc Diễm vô cùng đáng yêu trong chiếc váy hồng nổi bật.


Thùy Lâm đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2008 và hiện tại cô đã có một gia đình hạnh phúc với một bé trai kháu khỉnh. Thùy Lâm lúc nhỏ cũng rất đáng yêu và không có gì thay đổi nhiều so với bây giờ.

Thùy Lâm duyên dáng với mái tóc tết hai bên và khuôn mặt mộng mơ.

Diễm Hương may mắn được mang danh hiệu Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010, với khuôn mặt tròn, má lún, làm da trắng mịn, Diễm Hương bây giờ đẹp rạng ngời và vô cùng tươi tắn. Lúc còn nhỏ, cô nàng cũng rất hay cười, nhìn lại những bức ảnh Diễm Hương từ thuở sún răng thật ngộ nghĩnh và đáng yêu, nhưng không thể xinh đẹp, nổi bật và lộng lẫy như bây giờ.

Diễm Hương khá điệu đà trong bộ váy xanh bèo nhún .

Ngọc Hân giành được vương miện Hoa Hậu Việt Nam năm 2010, dù cũng nhận được một số lời bàn tán nhan sắc chưa thực hút hồn. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận là thuở nhỏ Ngọc Hân cũng rất xinh và duyên dáng, và hiện tại cô cũng đang hoàn thiện chính mình từ ứng xử cho đến cách lựa chọn trang phục ngày càng tốt lên vẻ đẹp xứng đáng hoa hậu của mình.


Ngọc Hân tươi rói với nụ cười trên môi.

Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế, “Nữ hoàng đồ lót”,… vô số những `danh hiệu` mỹ miều mà người ta đặt cho Ngọc Trinh cũng rất xứng đáng bởi làn da trắng mịn, đôi mắt long lanh, nụ cười duyên dáng và đặc biệt là thân hình hoàn hảo trời phú. Thân hình đẹp và khuôn mặt búp bê ấy đã được thể hiện rất rõ ngay từ khi Ngọc Trinh còn nhỏ.


Ngọc Trinh đáng yêu từ tấm bé.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt top 50 hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2006 do globalbeauties bình chọn. Phương Thúy sở hữu một chều cao đáng ngưỡng mộ và khuôn mặt rất dễ thương. Tuy lúc nhỏ và thời gian còn đi học Thúy gầy và thân hình không được đầy đặn như bây giờ, nhưng cô vẫn rất duyên dáng với chiếc răng khểnh và nụ cười rạng rỡ.

Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Trần Thị Thùy Dung cũng đã rất xinh đẹp, đáng yêu ngay từ nhỏ.

Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, là người mẫu nổi tiếng và sở hữu đôi chân dài nhất Việt Nam, Thanh Hằng tham gia cả trong lĩnh vực điện ảnh và cũng đạt được những thành công nhất định. Lúc còn nhỏ, Thanh Hằng sở hữu nước da nâu khỏe khoắn cùng với mái tóc đen óng ả, khác với Hằng có làn da trắng mịn và mái tóc vàng bây giờ. Tuy nhiên, dù ở thời gian và góc độ nào thì Thanh Hằng cũng vẫn rất xinh đẹp và quý phái.

Thanh Hằng thuở nhỏ sở hữu làn da nâu khỏe khoắn.

Ngô Thanh Vân được biết đến nhiều trong các vai “đả nữ” đóng cùng Johnny Trí Nguyễn hơn là Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000. Thanh Vân sở hữu nét đẹp sắc sảo nhưng cũng rất thanh tú. So với hồi còn nhỏ thì cô không có gì thay đổi nhiều ngoài nước da có trắng mịn hơn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: