Ngực đẹp sau khi nâng

Ngực đẹp sau khi nâng ngực nội soi là một trong những vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi muốn cải thiện đôi gò bồng đảo của mình được căng tròn, đẹp tự nhiên như mong muốn. Trong đó, khâu chăm sóc và phục hồi hậu phẫu nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là kỹ thuật làm đẹp vòng một nhờ các thiết bị nội soi hiện đại để đặt túi ngực dưới cơ một cách chính xác, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra mà các công nghệ cũ chưa làm được. Tuy nhiên, sau khi nâng ngực xong bạn sẽ gặp phải một số triệu chứng ban đầu như cảm giác khó chịu, căng cứng vùng ngực trong tháng đầu tiên, đau sau mổ những ngày đầu khi vận động do vết mổ nằm bên trong nách. Ngoài ra, bạn sẽ hơi mất cảm giác quanh núm vú. Đây là những triệu chứng hoàn toàn bình thường sau khi nâng ngực nên bạn đừng quá lo lắng vì nó sẽ biến mất sau vài ngày.

>>> Click xem thêm: Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi là gì?

Cách chăm sóc ngực đẹp sau khi nâng ngực nội soi:

–  Chú ý làm theo hướng dẫn của bác sĩ để hạn chế nhiễm trùng và sẹo xấu. Rửa và thay băng cho vết thương hằng ngày. Luôn giữ cho vết mổ được khô ráo, sạch sẽ. Sử dụng băng ép để tránh va chạm vùng phẫu thuật với quần áo, đặc biệt là vùng nách, tránh cọ xát khi khép tay. Vùng ngực đã dần ổn định, bạn nên mặc áo ngực dạng mềm và nhẹ, không có gọng để giúp nâng đỡ và giữ cho dáng ngực được cân đối từ 2 – 4 tuần. Chăm sóc ngực đẹp sau khi nâng ngực nội soi đúng cách, vết thương sẽ nhanh hồi phục, sẹo nhỏ, mờ nhanh. Ngực đẹp sau khi nâng –  Trong thời gian phục hồi, chú ý vận động nhẹ nhàng, hạn chế ảnh hưởng đến vết thương, điều này giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi của bạn. Nên có chế độ chăm sóc, massage đúng cách để ngực được mềm mại, không xơ cứng. Từ 1-2 tháng bạn có thể tập thể dục, thể thao và sinh hoạt bình thường. –  Sau khi nâng ngực trong vòng 48 giờ, bạn không nên uống rượu bia hay những thức uống có ga, thực hiện uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Với những trường hợp bị đau tức, sưng đỏ mà không có dấu hiệu thuyên giảm nên đến để bác sĩ thăm khám lại kĩ càng, tuyết đối không sử dụng bất kì thuốc giảm đau ở ngoài. Ngực đẹp sau khi nâng –  Cung cấp nhiều nước, trái cây và rau xanh, đặc biệt những chất giàu Vitamin A, C, E sẽ giúp mau hồi phục vết thương, làm nhanh mờ sẹo. Một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý chính là bí quyết chăm sóc ngực đẹp sau khi nâng ngực hiệu quả nhất, giúp vết thương nhanh lành, đảm bảo một cơ thể cân đối, khỏe mạnh.

 

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: