Nguyệt “thảo mai” xin thua trước nhan sắc “soái ca sát thủ” Khánh Du

Tối ngày 24 – 5, diễn viên Hà Hương đảm nhận vai Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” đã xuất hiện tại chương trình giao lưu trực tuyến của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc . Chương trình thu hút hàng ngàn lượt theo dõi, tương tác của cộng đồng mạng.

Gần đây, những phân đoạn “thả thính” của Nguyệt trong “Phía trước là bầu trời” vô tình được khán giả “đào mộ” và trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Đây là bộ phim gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8X – 9X, phim quy tụ dàn diễn viên là những gương mặt trẻ tiềm năng thời bấy giờ.

Hà Hương là một trong những nữ diễn viên chính trong phim Phía trước là bầu trời

Vai diễn Nguyệt do Hà Hương thủ vai nhận được rất đông sự quan tâm, từ đó Nguyệt được gắn danh hiệu “thánh thảo mai” vì sự ranh ma được thể hiện qua lối diễn xuất tự nhiên.

Hà Hương cho biết,  cô bén duyên với nghiệp diễn hết sức tình cờ. Cũng nhờ vai diễn Nguyệt đã giúp Hà Hương để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và thăng tiến trong sự nghiệp. 

Sau cơn bão của Phía trước là bầu trời, Nguyệt thảo mai của 17 năm trước vẫn giữ nguyên vẻ xinh đẹp và thần thái tự nhiên trước ống kính.  Thế nhưng, khi xuất hiện tại chương trình giao lưu trực tuyến của Bệnh viện JW Hàn Quốc, Nguyệt ngày nào đã vô cùng bất ngờ và phải chào thua trước nhan sắc ngoài đời thực của chàng “soái ca sát thủ” Khánh Du. 

Diễn viên Hà Hương bất ngờ khi chứng kiến sự thay đổi của Khánh Du sau khi phẫu thuật hàm móm

“Hương nghĩ rằng độ phủ sóng của Khánh Du dạo gần đây chắc hẳn cũng không thua kém nhân vật Nguyệt “thảo mai” trong phim Phía trước là bầu trời. Được biết bạn từng trải qua phẫu thuật để cải thiện gương mặt bị móm nặng, nhưng hôm nay không ngờ được gặp bạn ở đây, thực sự không có gì khác so với hình ảnh trên mạng. Hà Hương này xin thua  không dám đọ sắc với bạn” – Hà Hương chia sẻ.

Cả trường quay theo dõi quá trình thay đổi của Khánh Du trong sự ngỡ ngàng

Trong buổi giao lưu trực tuyến,  Trần Khánh Du được mệnh danh là “soái ca sát thủ” mới nổi trên Facebook thời gian qua không ngại chia sẻ về câu chuyện thay đổi dung mạo của bản thân.

“Trước đây, em bị hàm móm rất nặng, không thể khép kín miệng lại. Nhiều người thấy em xấu nên trêu chọc khiến em rất tự ti.  Có một lần bạn em gửi cho em tấm ảnh con chó rồi nói em giống như vậy. Em đã tổn thương rất nhiều” – Khánh Du kể lại.

Khánh Du nhớ lại khoảng thời gian từng sống trong nỗi mặc cảm về ngoại hình

Kể lại quá trình ngôi sao may mắn chiếu vào mình, Khánh Du không bao giờ quên: “Sau nhiều năm theo dõi bệnh viện JW qua clip thực tế và thông tin trên mạng, em được chứng kiến  ca phẫu thuật thành công của bạn Trần Lữ Anh Khoa rồi đến thầy giáo Vũ Đình Thục. Đến năm 2018, em quyết định gửi thư về cho chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới của Bệnh viện và may mắn được hỗ trợ chi phí phẫu thuật. Lúc này cả gia đình em, nhất là bà nội vui mừng không gì tả nổi”. 

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung nói về quá trình điều trị cho Khánh Du

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung kể lại: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về Khánh Du là một người trẻ tuổi, rất hiền và thật thà. Gia cảnh của Du lại khó khăn nên tôi quyết định hỗ trợ chi phí thực hiện phẫu thuật hàm móm cho Du”.

Đối với trường hợp hàm móm của Khánh Du, hai hàm cách xa nhau 2,2cm,  bác sĩ JW tiến hành  cắt xương hàm dưới kéo về phía trước,  xương hàm trên đẩy lùi về sau kết hợp điều chỉnh trục hàm lệch.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, trường hợp của Khánh Du phẫu thuật hàm móm được xem là giải pháp điều trị tối ưu nhất

Khánh Du là một trong số những trường hợp đặc biệt được Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc hỗ trợ phần lớn chi phí phẫu thuật. Chàng trai trẻ giờ đây đã tự tin khi xuất hiện trước đám đông, cuộc sống từ đó mà có nhiều đổi thay tích cực. 

Không chỉ Nguyệt Thảo Mai mà MC Ốc Thanh Vân cũng cảm thấy ngỡ ngàng trước sự thay đổi ấn tượng của Khánh Du trong chương trình “Vui sống mỗi ngày” phát sóng trên VTV3

Hà Hương chia sẻ cuối chương trình: “Ông trời dường như không chặn đường sống của ai bao giờ. Trong muôn vàng khó khăn như vậy nhưng hôm nay em đã được như thế này. Ngôi sao may mắn đã chiếu đến em, chúc mừng em đã gặp được một bác sĩ có đôi bàn tay vàng với một trái tim vàng. Cả tương lai phía trước đang tươi đẹp chờ đón em”. 

Hà Hương chúc mừng cho sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục của chàng soái ca Khánh Du
Màn đụng độ của cô Nguyệt “thảo mai” và chàng “soái ca sát thủ” đã để lại nhiều ấn tượng đáng nhớ

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc