Nhìn lại hành trình chuyển giới của Hương Giang Idol

Tuy nhiên, bên cạnh sự mến mộ, yêu thương, rất nhiều người cũng tò mò tìm hiểu về quá khứ của Hương Giang Idol.

Hương Giang và Dương Hoàng Yến – giọng ca đang gây sốt tại The Voice 2013 là đôi bạn này cùng sống trên con phố Khâm Thiên tấp nập nên đã quen và thân thiết từ nhiều năm nay. Sau này, cả hai lại tiếp tục “đụng mặt” tại trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. (Hương Giang Idol đội mũ tai bèo và đứng ở hàng trên cùng).

Hương Giang sinh năm 1991 nhưng khi cô mới nổi lên từ Vietnam Idol, nhiều người lại nhớ nhầm cô sinh năm 1987. Chia sẻ về con, mẹ Hương Giang cho biết: “Từ nhỏ cháu đã rất xinh xắn, nhẹ nhàng và nữ tính. Thời ấy, cứ mỗi khi thấy cháu cùng 2 đứa em con cô ruột lấy vải quấn lên người chơi trò người mẫu tôi cũng đã có cảm giác gì đó khác lạ. Tôi thấy con nhẹ nhàng, xinh xắn, đáng yêu… nên nghĩ cháu có thiên hướng nghệ thuật, không có suy nghĩ gì sâu xa về giới tính. Bước sang năm lớp 11, cháu biểu lộ ra bên ngoài rõ rệt hơn”.

Nhớ lại thời điểm Hương Giang bí mật đi chuyển giới, mẹ ca sĩ đã bật khóc: “Mỗi khi nghĩ đến chuyện này tôi lại cảm thấy ân hận, day dứt và thương con lắm. Tôi cứ nghĩ, lúc con khó khăn nhất, cần đến mẹ nhất, mình lại không ở bên cạnh để chia sẻ với con. Ngay cả chi phí cho việc chuyển giới cũng là tiền cháu nó tích góp từ những công việc làm thêm, không xin gia đình vì cháu biết gia đình sẽ không đồng ý cho cháu làm việc đó”.

Tuy nhiên, hiện tại, cả gia đình đều tự hào về những gì Nguyễn Ngọc Hiếu làm được. Điều mẹ Hương Giang mong muốn nhất là con sớm gặp được một nửa yêu thương. Người đàn ông đó không cần đại gia hay người giàu có, chỉ cần có trái tim nhân hậu và một tình yêu thương chân thành.

Nguồn:Soha

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: