Những mỹ nam đẹp nhất xứ Hàn

Mỹ nam Hàn luôn nổi tiếng với nhan sắc “phi giới tính” và những màn giả gái đẹp hơn con gái.

Kim Hyun Joong

Khuôn mặt đẹp trai của Kim Hyun Joong được mọi người ví hoàn mỹ như tượng tạc. Vẻ đẹp thư sinh của Kim Hyun Joong hợp với các quảng cáo mỹ phẩm hơn cả các chân dài xinh đẹp.

Kim Hee Chul (Super Junior)

Là thành viên của nhóm nhạc đông đảo Suju, Kim Hee Chul gây ấn tượng bởi lối biểu diễn hết mình, khả năng sáng tác cùng với vẻ đẹp “phi giới tính”. Nhiều cô gái xinh đẹp cũng phải ngưỡng mộ nhan sắc của nam ca sỹ điển trai này.

Lee Jun Ki

Ngay từ khi xuất hiện, Lee Jun Ki đã là mỹ nam duy mỹ hàng đầu của Kbiz. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, Lee Jun Ki đã có thể khiến cả hai phái hâm mộ.

Jang Geun Suk

Jang Geun Suk giờ đây đã quá quen thuộc với phong cách “bà thím”. Nhưng không thể phủ nhận, gương mặt Jang Geun Suk có nét khá tinh khôi của phái nữ và sự kiêu ngạo của các anh chàng khó tính.

Kim Jaejoong (JYJ)

Kim Jaejoong có làn da trắng, mắt to, mũi cao và môi đỏ chót tự nhiên.Vẻ đẹp của Kim Jaejoong không chỉ khiến các fan nữ đau tim mà còn là niềm mơ ước với khá nhiều người trong số họ. Nhiều người tin rằng, Jaejoong có sức hút lớn với cả phái nam và phái nữ.

Junsu (JYJ)

Chưa ai nghĩ rằng Junsu có thể giả gái giống và xinh đến như vậy khi anh lộ diện trong một MV ca nhạc. Nhờ MV này, Junsu lập tức trở thành tiêu chuẩn của nhan sắc các bạch mã hoàng tử xứ Hàn với phong cách phi giới tính.

Taemin (SHINee)

Thành viên Taemin của nhóm SHINee có nước da trắng, đôi mắt trong veo và môi dày gợi cảm. Đẹp trai hoàn mỹ trong mắt truyền thông và chỉ cần Taemin có nhã hứng “giả gái” chắc chắn các hot girl cũng phải ghen tỵ.

Ryeowook (Super Junior)

Ryeowook của Super Junior có vóc dáng khá mỏng và đôi môi đỏ chót. Vì thế, Ryeowook giống như Hee Chul đều được khen mỹ nam có vẻ đẹp unisex.

Nichkhun (2PM)

Nichkhun là thành viên điển trai với gương mặt búng ra sữa của nhóm 2PM . Cũng vì vẻ đẹp của làn da không tuổi, Nichkhun cũng ẵm luôn danh hiệu mỹ nam “baby” nhất nhóm.

Yoon Shi Yoon

Nam diễn viên trẻ Yoon Shi Yoon ăn điểm nhờ khuôn miệng biết cách “nũng nịu”. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Yoon Shi Yoon được ca tụng hết lời và được bầu chọn là mỹ nam hàng đầu của Kbiz nhờ gương mặt dễ thương.

Nguồn:soha.vn

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: