Những bóng hồng “phim giả tình thật“ của Victor Vũ

Vẻ đẹp trai, hào hoa của anh xem ra có sức hút khó cưỡng với các kiều nữ trong showbiz.

Dù chỉ là tin đồn nhưng sau mỗi phim, ngay lập tức chàng đạo diễn Việt kiều dính “nghi án tình cảm” với các nữ diễn viên xinh đẹp như Midu, Vân Trang, Tăng Bảo Quyên… 

Kathy Uyên: “Người tình” đầu tiên

Hè 2008, Victor Vũ về nước làm phim Chuyện tình xa xứ. Đi cùng anh lúc đó là Kathy Uyên, vốn là MC cho các chương trình của người Việt tại Mỹ. Những ngày đầu phim bấm máy, tin đồn râm ran về chuyện tình cảm của hai người đã lập tức lan tràn, bởi Victor Vũ là người “lôi kéo” Kathy Uyên về Việt Nam đóng phim, khi mà cô chưa hình dung rõ rệt về quê cha đất mẹ, lại càng mù tịt về khả năng thành công và nổi tiếng.


Kathy Uyên trong một cảnh quay Chuyện tình xa xứ
và cùng đạo diễn xem lại.


Vậy nhưng anh đã thành công khi “dụ dỗ” cô về nước và để rồi sau đó Kathy quyết định phát triển sự nghiệp tại quê nhà sau những bộ phim đã khẳng định phần nào tên tuổi như Chuyện tình xa xứ và Để Mai tính. Có khá nhiều cơ sở để tin chắc cặp đôi trai tài gái sắc nảy sinh tình cảm với nhau bởi ở họ tương đồng nhiều điểm. Thế nhưng trước và sau, Kathy Uyên khẳng định giữa hai người chỉ tồn tại mối quan hệ bạn thân và cũng trong thời điểm đó Victor lại dính tin đồn tình cảm với một thành viên trong đoàn phim nên chuyện tình cảm nghi vấn của hai người vì thế mà lắng xuống.

Tăng Bảo Quyên: Sánh đôi bên nhau mọi nơi

Cô chỉ xuất hiện ở một vai phụ của Chuyện tình xa xứ. Nhưng liền sau đó, bộ phim thứ hai của Victor Vũ ở Việt Nam là Giao lộ định mệnh tiếp tục có sự tham gia diễn xuất của Tăng Bảo Quyên khiến dư luận dấy lên tin đồn tình cảm giữa hai người. Phủ nhận mối quan hệ với Victor Vũ nhưng cô dành không ít lời khen tặng vị đạo diễn có ngoại hình của một tài tử điện ảnh này. “Victor Vũ là người đàn ông ga lăng, anh ấy rất tốt với mọi người xung quanh”, “Trong lòng tôi, Victor là một người đàn ông tốt”… Kiểu úp mở như thế của Tăng Bảo Quyên càng khiến mọi người nghi ngờ. Thêm nữa, hai người còn sánh vai trong các sự kiện giải trí và thường bị bắt gặp xem phim cùng nhau trong các suất chiếu muộn.


Cả hai song hành trong các sự kiện lớn, nhỏ.


Chuyện tình cảm của hai người không biết thực hư như thế nào đến khi Tăng Bảo Quyên công khai bạn trai và Victor Vũ tiếp tục những tin đồn tình cảm với những nữ diễn viên khác.

Vân Trang: Đôi trai tài, gái sắc

Lúc tham gia một vai trong Cô dâu đại chiến, người đẹp 9X cũng đã làm dấy lên tin đồn với Victor Vũ. Trong một lần trả lời phỏng vấn, đạo diễn hào hoa này lấp lửng “Giữa tôi và Vân Trang hơn cả tình bạn…” và Vân Trang nói “Anh ấy có lối chỉ đạo diễn xuất rất nhẹ nhàng và tâm lý, thật khó để tìm vị đạo diễn hiểu diễn viên như thế”. Cô cũng thừa nhận “Victor Vũ là người đàn ông tốt”.


Mới đây nhất khi lần thứ hai xuất hiện trong phim của Victor Vũ Thiên mệnh anh hùng bằng vai Tuyên Từ Thái hậu khá ấn tượng, dĩ nhiên Vân Trang cũng không tránh khỏi tin đồn về mối quan hệ này.

Ra mắt phim Thiên mệnh anh hùng

Nhưng khác với lần trước, Victor Vũ khẳng định “Theo thời gian, mối quan hệ giữa tôi và Vân Trang là một tình bạn chân thành. Cô ấy là một diễn viên trẻ, tài năng và sẽ còn tiến xa hơn nữa. Nhưng với tôi, Vân Trang là một người bạn tốt”. Vân Trang cũng bộc bạch về người bạn trai mới và cho rằng giữa cô và đạo diễn Việt kiều hết sức đơn thuần ở một tình bạn.


Midu: Tam giác tình yêu

Khi Thiên mệnh anh hùng tiết lộ dàn diễn viên chính trong bảng phân vai, theo đó Midu sẽ vào vai nữ chính Hoa Xuân khiến mọi người bất ngờ. Bất ngờ bởi vai nữ chính trong bộ phim lớn như thế hẳn nhiên sẽ giao cho một diễn viên đã khẳng định năng lực diễn xuất, còn Midu là một cô gái trẻ, một hot girl và chưa để lại dấu ấn nào đậm nét cho người xem. Thế nên Midu không tránh khỏi tin đồn “đi cửa sau” và làm rộ lên nghi án tình cảm với Victor Vũ. Nhưng Midu đã khẳng định cô không bao giờ dùng những cách thức rẻ tiền để có vai và mối quan hệ của cô với đạo diễn không như lời đồn ác ý.

Cùng xem phim

Cùng với Midu trên phim trường Thiên mệnh anh hùng


Thế nhưng hậu trường của đoàn phim lại râm ran rằng mối quan hệ tam giác giữa Vân Trang – Victor Vũ – Midu tạo nên những xung đột và có những ngày khó chịu. Chuyện này vẫn chưa ngã ngủ dù sau đó một tờ báo mạng có đưa tin “lộ diện bạn trai” của Midu thì dư luận vẫn có cơ sở để tin tưởng.

Vẻ tài tử của Victor Vũ.


Có lẽ, thực hư chuyện tình cảm giữa Victor Vũ và các bóng hồng chỉ riêng họ mới biết và liệu những tin đồn đó nhằm mục đích góp phần PR cho phim của anh hay không đến giờ vẫn còn khá mơ hồ. Điểm lại chỉ có Vũ Thu Phương – nữ diễn viên chính của Giao lộ định mệnh là chưa dính tin đồn tình cảm với anh, còn lại những người đẹp khác đều không thoát khỏi lời ong tiếng ve xung quanh Victor Vũ. 

Chuyện chưa có hồi kết nhưng với một vị đạo diễn đẹp trai, hào hoa và thêm danh hiệu được đào tạo bài bản từ Hollywood thì những cô gái, dù chỉ là tin đồn, được ghép đôi với anh cũng không vội chối biệt. Thế nên, nếu Victor Vũ có làm phim gì đó tiếp theo thì một lần nữa tin đồn với nữ diễn viên chính cũng không là ngoại lệ.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: