Những cô nàng ngực đẹp

Không thể phủ nhận sự cuốn hút và hấp dẫn bởi đôi gò bồng đảo căng tròn của phái đẹp đối với mọi người xung quanh, đặc biệt là các cánh mày râu. Không chỉ làm nên tên tuổi ở sở trường riêng, những cô nàng ngực đẹp nhất thế giới như Nina Agdal, Kate Upton, Anne Vyalitsyna… đã khiến biết bao người mê mẩn bởi vòng 1 “bốc lửa” của mình.

Hãy cùng ngắm những cô nàng ngực đẹp nhất thế giới hiện nay qua bài viết sau:

1. Top 1 cô nàng ngực đẹp nhất: Nina Agdal

Những cô nàng ngực đẹp Nina Agdal được hầu hết các khán giả đề cử là siêu mẫu sở hữu bầu ngực trần đẹp nhất thế giới. Những cô nàng ngực đẹp-1 Lấy tay che ngực, cô tự tin bán nude khi thực hiện những bộ ảnh “nóng bỏng’ trên một bìa tạp chí. Những cô nàng ngực đẹp-2 Cô sở hữu vẻ ngoài duyên dáng, một thân hình cân đối và hài hòa các đường nét của khuôn mặt

2. Top 2 cô nàng ngực đẹp nhất thế giới: Anne Vyalitsyna

Những cô nàng ngực đẹp-3 Anne Vyalitsyna thường xuyên xuất hiện với hình ảnh ngực trần gợi cảm, mê hoặc cánh mày râu Những cô nàng ngực đẹp-4 Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn cùng chiều cao 1m77, Anne Vyalitsyna được săn đón bởi các hãng nội y hàng đầu thế giới. Những cô nàng ngực đẹp-5

Cô được mệnh danh là chân dài có bộ ngực đẹp nhất thế giới

3. Top 3 cô nàng có ngực đẹp nhất thế giới: Kate Upton

Những cô nàng ngực đẹp-6 Siêu mẫu 9x luôn tự hào là cô nàng có ngực đẹp tự nhiên nhất và thường xuyên khoe “tài sản” của mình trên các mặt báo. Những cô nàng ngực đẹp-7 Những cô nàng ngực đẹp-8 Cô bắt đầu nổi lên khi trở thành hình ảnh đại diện quảng cáo cho các hãng nội y đình đám như Victoria’s Secret, Guess,..

4. Top 4 cô nàng ngực đẹp nhất thế giới: Adriana Lima

Những cô nàng ngực đẹp-9 Cô là một trong những siêu mẫu nội y người Brazil nổi tiếng nhất thế giới hiện nay Họ là những cô nàng ngực đẹp nhất thế giới không chỉ làm cho các cánh mày râu điên đảo mà còn mà còn khiến cho các chị em phụ nữ phải ghen tị. Nếu bạn không được tự tin với vòng 1 khiêm tốn của mình hay muốn được gợi cảm, cuốn hút hơn như những cô nàng ngực đẹp trên thì phẫu thuật nâng ngực nội soi được đánh giá là giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay.

Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện lại dáng ngực tiên tiến nhất hiện nay được thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tiếp nhận hoàn toàn từ bệnh viện Jeong Won – Top 5 bệnh viện hàng đầu tại Hàn. Phương pháp này được thực hiện đưa túi ngực vào khoang ngực nhờ các thiết bị nội soi hiện đại giúp phóng đại nhiều lần các chi tiết lên màn hình để bác sĩ thao tác một cách chính xác, hạn chế tối đa hiện tượng chảy máu hay sang chấn tổn thương. Kỹ thuật thực hiện đặt túi ngực dưới cơ nên đảm bảo an toàn, không gây bất cứ ảnh hưởng gì đến thiên chức làm mẹ của chị em phụ nữ sau này. 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: