Những điều chưa biết về mối tình Kim Bum – Moon Geun Young

Đôi mắt long lanh và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu như búp bê của Moon Geun Young chính là mẫu hình lý tưởng trong mắt Kim Bum.

Chàng kém nàng 2 tuổi

Sau 15 năm đóng phim, “em gái quốc dân Hàn” Moon Geun Youngđã chính thức hẹn hò với “chàng Gốm” Kim Bum. Thực tế, chàng kém nàng tới 2 tuổi. Điều này khiến nhiều fan Việt thủ thỉ “gái hơn 2, trai hơn 1” để thầm chúc cho cặp đôi “phi công trẻ” này sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn như câu ví của người Việt.

Đi du lịch châu Âu cùng nhau 1 tháng

Theo lời người bạn thân của cả Moon Geun Young và Kim Bum, cặp đôi này sau khi chính thức hẹn hò đã cùng nhau đi du lịch châu Âu suốt 1 tháng.Đó cũng là quãng thời gian cặp đôi bị bắt gặp tay trong tay tại quảng trường ở Prague. Họ cùng nhau đi thưởng lãm cảnh đẹp trên phố và đi bộ ra chợ Havel. Không một chút che giấu vì sợ lộ ảnh tình nhân, Moon Geun Young và Kim Bum rất thân mật và tình cảm. Họ còn không ngại đưa đồ ăn cho nhau. Theo nguồn tin thân cận, cặp đôi đã cùng nhau khởi hành đi du lịch châu Âu đến cuối tháng 11 mới trở về. Họ cùng nhau đi Hungary, Áo, Đức, Thụy Sĩ, Italia, Pháp, Anh…

Chỉ sau 5 phút “bị lộ” đã thừa nhận

Sau khi bị paparazzi bắt gặp hẹn hò trên phố và đăng tải tin bài lên báo mạng, chỉ 5 phút sau đại diện công ty quản lý của cả hai ngôi sao đã lên tiếng thừa nhận chuyện “phim giả tình thật” này. Đây là một chuyện hy hữu trong làng sao Hàn bởi việc xác nhận hẹn hò luôn có ảnh hưởng không nhỏ, có thể làm giảm lượng fan với những sao nam. Thêm nữa những hình ảnh ghi lại cảnh hẹn hò của Moon Geun Young và Kim Bum tại Prague đều khá mờ, chỉ nhìn thấy từ xa hoặc phía sau. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao đã lên tiếng chính thức với fan hâm mộ về mối tình sau khi đóng cùng bộ phim cổ trang Nữ thần lửa Jung Yi. Lý do cho việc xác nhận không một chút chần chừ này chỉ có thể là chuyện tình yêu sớm được lan tin trong giới nghệ sĩ. Công ty giải trí khó có thể chối hay lảng tránh nên họ dùng biện pháp thừa nhận hơn là nói dối. Đại diện của Kim Bum giải thích: “Hai người đã thân thiết với nhau rất tự nhiên khi cùng nhau quay phim truyền hình. Họ đang gặp gỡ nhau rất tốt đẹp nên không cần thiết phải che giấu việc này”.

Diện chung đồ đôi

Theo lời của nhiều cư dân mạng, khi bị bắt gặp cùng nhau xuất cảnh tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc), Kim Bum và Moon Geun Young đều cùng diện đồ đôi. Họ mặc thời trang tình nhân và cả balo cũng là đồ đôi. Các fan đều tỏ ra ngưỡng mộ cặp đôi thân thiện này. “Họ không che giấu. Họ là một cặp đôi lý tưởng”., fan viết trên mạng.

Cùng tìm được người lý tưởng


Lật ngược lại những phát ngôn về mẫu hình lý tưởng của mình, fan nhận ra
Kim Bum đã chọn đúng người trong mộng là Moon Geun Young. Nam diễn viên khi đóng Vườn sao băng năm 2009 đã tuyên bố: “Tôi thích một cô gái đáng yêu và có nhiều nét dễ thương”. Trong sự kiện Hallyu Dream Festival năm 2010, anh đưa ra quan điểm tình yêu không phụ thuộc tuổi tác:“Với tôi, chênh lệch tuổi tác không quan trọng. Dù hơn nhau 10 tuổi cũng không thành vấn đề. Tôi thích một cô gái có sự đồng cảm về tinh thần và trò chuyện với nhau hợp ý”. Tháng 8 năm nay, trong buổi họp báo ra mắt phim Nữ thần lửa Jung Yi, Kim Bum một lần nữa được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng. Khi đó anh trả lời: “Cả Jung Yi và Hwa Ryung trong phim đều không phải là mẫu hình của tôi. Tôi không thích việc đặt hy vọng vào bất kỳ ai. Mẫu người lý tưởng của tôi là người tôi có thể bảo vệ, che chở. Tôi muốn nếu là người làm công việc giống mình có thể hiểu mình hơn”. Moon Geun Young là một trong những nữ diễn viên có gương mặt baby nhất showbiz Hàn. Đôi mắt long lanh và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu như búp bê của Moon Geun Young chính là mẫu hình lý tưởng trong mắt Kim Bum.

nguon:yan
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: