Những điều ngọt ngào Ji Sung dành cho Lee Bo Young

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ji Sung đã tiết lộ kế hoạch có em bé trong thời gian sắp tới, anh nói: “Tôi muốn có con càng sớm càng tốt. Tôi cũng không có kế hoạch là phải có bao nhiêu đứa trẻ nhưng chúng tôi sẽ cố gắng ngay khi có thể. Với tôi hôn nhân và gia đình vẫn đứng ở vị trí đầu tiên. Tất nhiên nếu có một cơ hội làm việc tốt, tôi vẫn sẽ nắm bắt nhưng không vì thế mà lơ là gia đình nhỏ của mình”.

Khi được hỏi về cuộc sống của anh sau hôn nhân như thế nào, Ji Sung đã không giấu được vẻ hạnh phúc của mình: “Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thứ khi còn hẹn hò. Nhưng sau khi kết hôn chúng tôi lại càng không có lý do gì để cãi nhau. Thật may mắn khi hai vợ chồng đều có cùng suy nghĩ, hơn nữa lại là người cùng ngành nên chúng tôi dễ dàng thấu hiểu và thông cảm cho đối phương. Có nhiều người nói rằng, khi kết hôn sẽ rất khó khăn trong thời gian đầu nhưng tôi nghĩ chỉ áp dụng với vợ chồng trẻ và không có trải qua thời gian hẹn hò dài trong quá khứ. Tôi và cô ấy luôn hướng về cùng một hướng làm sao để sống với nhau thật tốt nên không nhiều lý do để cãi vã”.

Ngoài ra, Ji Sung tự nhận rằng sau khi kết hôn anh hoàn toàn thấy mình là một người đàn ông “không tuổi”, anh chia sẻ: “Vợ tôi đã biến tôi thành một cậu bé lúc nào không hay. Tôi cảm thấy như tôi đang dần trẻ ra sau khi kết hôn. Vợ tôi đóng một vai trò rất lớn trong việc giúp tôi đúc kết cảm xúc của một chàng trai trẻ. Chúng tôi thích xem hình ảnh động cùng nhau và cười một cách không kiểm soát được. Tôi không bao giờ muốn “trưởng thành” bởi vì không muốn mất đi sự ngây thơ do vợ mang lại cho tôi”.

Ngày hạnh phúc viên mãn của đôi diễn viên nổi tiếng của xứ Kim Chi
 

Ji Sung và Lee Bo Young là một trong những cặp vợ chồng đẹp nhất showbiz Hàn. Hẹn hò 6 năm và kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới đầy viên mãn vào tháng 9/2013 với sự chứng kiến của bạn bè đồng nghiệp cũng như nhận được rất nhiều lời chúc phúc của các fan. Hiện tại, hai vợ chồng mỗi người đều tập trung cho sự nghiệp riêng nhưng vẫn không quên đặt gia đình lên hàng đầu khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

Nguồn:Yan 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: