Những người tình cũ của Bi Rain

Không chỉ đang hẹn hò với ngọc nữ xinh đẹp Kim Tae Hee, Bi (Rain) còn khiến nhiều người “ghen tỵ” khi thường xuyên “dính dáng” đến nhiều mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo có lẽ là người tình ngọt ngào và lãng mạn nhất với Bi (Rain) trên màn ảnh. Sự hợp tác ăn ý của cặp “trai tài gái sắc” này trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” đã khiến nhiều người nghi ngờ rằng, cả hai đang biến “phim giả” thành “tình thật”. Nhất là sau khi kết thúc bộ phim, Rain còn mang đồ ăn đến phim trường của Song Hye Kyo.

nguoi tinh cu cua bi rain 1

nguoi tinh cu cua bi rain 2

nguoi tinh cu cua bi rain 3

 

nguoi tinh cu cua bi rain 4
Bi (Rain) và Song Hye Kyo cực kỳ tình cảm trên phim…

 

nguoi tinh cu cua bi rain 5
Và cả ngoài đời thực

Tuy không có một cuộc tình ngọt ngào nào sau khi kết thúc bộ phim nhưng những hình ảnh thân thiết, lãng mạn của cặp đôi ăn ý này luôn được fans ủng hộ và săn đón nhiệt tình.

Nàng “Cỏ” Go Hye Sun

Sau một CF quảng cáo bánh ngọt chung với Rain, Goo Hye Sun đã trở thành “cô bạn gái ngọt ngào” của chàng ca sỹ mắt một mí này. Rất nhiều hợp đồng quảng cáo và chụp hình khác của cặp đôi “Mưa – Cỏ” đã khiến fans háo hức chờ đợi. Và trong mắt mọi người, Go Hye Sun và Rain là cặp đôi nhí nhảnh, ngọt ngào nhất trên các CF dù chưa hợp tác đóng phim lần nào.

nguoi tinh cu cua bi rain 6

nguoi tinh cu cua bi rain 7

nguoi tinh cu cua bi rain 8
Rain và Go Hye Sun cũng cực kỳ tình cảm trong các CF quảng cáo

Lee Hyori

Lee Hyori cũng là mỹ nhân chưa bao giờ đóng phim cùng Rain nhưng lại rất “có duyên” với anh khi đứng trên sân khấu và đóng chung CF quảng cáo. Cả hai đã từng có một khoảng thời gian vui vẻ trong chương trình thực tế “Family Outing” hồi 2008 và đóng CF cho một nhãn hiệu tín dụng.

nguoi tinh cu cua bi rain 9

nguoi tinh cu cua bi rain 10

nguoi tinh cu cua bi rain 11

Lee Hyori cũng là một trong những mỹ nhân “có duyên” với Rain khi thường xuyên
đứng chung sân khấu và đóng chung các CF

Shin Min Ah

Shin Min Ah là mỹ nhân tiếp theo vướng vào “lưới tình” của Rain trong “A Love to kill”. Trong bộ phim này, Rain đã hóa thân thành một chàng trai bí ẩn, lạnh lùng và có tình cảm với Shin Min Ah. Mức độ tình cảm của cặp đôi này trong phim được đánh giá cao đến mức, sau khi bộ phim kết thúc, những hợp đồng quảng cáo liên tục được chuyển đến tận tay hai người.

nguoi tinh cu cua bi rain 12

nguoi tinh cu cua bi rain 13
Khoảnh khắc tình cảm của Shin Min Ah và Rain
trong phim “A love to kill”

 

nguoi tinh cu cua bi rain 14
Cả hai cũng nhận được nhiều lời mời quảng cáo sau khi bộ phim kết thúc

Lim Soo Jung

Trong bộ phim “Người điên yêu” anh đã hóa thân thành công vào vai một bệnh nhân tâm thần. Và nữ diễn viên Lim Soo Jung đã khiến nhiều fans nữ “ghen tỵ” khi có một nụ hôn đầy ngọt ngào với anh chàng “Mưa” điển trai này. Không ít fans của Rain đã “lăn tăn” về mức độ gần gũi giữa anh chàng và Lim Soo Jung khi biết được, nụ hôn vài chục giây ngắn ngủi trong phim đã phải thực hiện đến hơn…30 lần mới đạt.

nguoi tinh cu cua bi rain 15

 

nguoi tinh cu cua bi rain 16
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Bi Rain và Lim Soo Jung
trong phim “Khi người điên yêu”

Yoon Eun Hye

“Tiểu thư” Yoon Eun Hye cũng là một trong những mỹ nhân có duyên với Rain khi cả hai cùng đóng chung quảng cáo cho dòng sản phẩm đồng hồ đôi vào dịp Valentine. Và nhiều fans nhận xét rằng, dù chỉ là đóng CF nhưng cả hai diễn rất tình cảm và chẳng khác gì một cặp tình nhân thực thụ.

nguoi tinh cu cua bi rain 17
Yoon Eun Hye cũng là một trong những mỹ nhân có duyên hợp tác cùng Rain

Ha Ji Won

Ha Ji Won và Rain cũng từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi đóng chung với nhau trong clip“Love Story” của anh. Clip cảm động này nói về tình yêu của một người đàn ông xấu xí dành cho Ha Ji Won và cả hai đã hợp tác rất thành công trong mọi cảnh  quay.

nguoi tinh cu cua bi rain 18

nguoi tinh cu cua bi rain 19
Những cảnh quay tình cảm của Rain và Ha Ji Won trong clip “Love Story”

Han Ye Seul

Sau Ha Ji Won, Rain lại có cơ hội hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp Han Ye Seul trong MV “Love Song”. Bên cạnh giọng ca và vũ điệu đẹp mắt của Rain, các fan còn được chiêm ngưỡng nụ hôn nồng nàn của chàng ca sỹ, diễn viên điển trai với người đẹp Han Ye Seul.

nguoi tinh cu cua bi rain 20

Những cảnh quay tình tứ giữa Han Ye Seul và Rain khiến nhiều
người nghi ngờ rằng, cặp đôi này có tình cảm với nhau

Không gian lãng mạn, giai điệu ngọt ngào, ánh mắt đầy yêu thương của đôi tình nhân và đặc biệt là nụ hôn ngọt ngào của cả hai trong MV đã khiến nhiều người nghi ngờ, cặp đôi này cũng lâm vào tình trạng: “phim giả tình thật”.

Kim Tae Hee

Nếu như tất cả các mỹ nhân trên chỉ là “người yêu” trên phim hoặc chỉ là những “tin đồn tình cảm” của Rain thì Kim Tae Hee lại là cô gái chiếm trọn vẹn trái tim của chàng “hoàng tử một mí” này ở ngoài đời thực. Đại diện Kim Tae Hee cũng đã thừa nhận, cả hai bắt đầu hẹn hò được hơn một tháng. Rain thường xuyên tranh thủ kỳ nghỉ trong quân ngũ để hẹn hò cùng người đẹp Kim Tae Hee.

nguoi tinh cu cua bi rain 21

 

nguoi tinh cu cua bi rain 22
Kim Tae Hee và Rain nảy sinh tình cảm khi đóng chung một CF vào năm 2011

nguoi tinh cu cua bi rain 23
Và hiện tại, Kim Tae Hee đang là “nàng công chúa” trong trái tim Rain,
khi thông tin hai người hẹn hò chính thức được xác nhận

Có thể nói, thông tin hẹn hò của Kim Tae Hee và Rain đã khiến cả làng giải trí châu Á dậy sóng. Và đây được xem là một trong những chuyện tình bất ngờ và đáng mong đợi nhất của K-biz năm 2013.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: