Những Sao Nam Có Mắt Híp Dễ Thương


Mắt 2 mí là được cho là tuyệt đẹp và là niềm ao ước ở Hàn Quốc. Thậm chí 1 số thần tượng đã đi phẫu thuật để có 2 mí như mong muốn. Tuy nhiên, 1 số thì tự tin với đôi mắt 1 mí của mình. Hãy cùng điểm mặt những anh chàng có đôi mắt 1 mí khiến người khác phải ghen tị.

1. Onew của SHINee


Là trưởng nhóm vui tính của SHINee, Onew được biết đến với nụ cười mắt híp. Nếu thiếu đi đôi mắt một mí thì nụ cười ấy sẽ không còn dễ thương như thế nữa.

2. Junho của 2PM


Mặc dù mắt một mí nhưng nó dường như biết nói. Nhìn anh ấy cười ai không thể cười theo cơ chứ? Chẳng cần mái tóc đỏ, với đôi mắt như thế anh cũng làm người ta chú ý lắm rồi.

3. Jinsu của JYJ


Nổi tiếng với giọng hát hay và gương mặt baby, đôi măt ti hí khiến cho anh chàng này dễ thương hơn gấp bội.

4. Eunhuyk của Super Junior


Đôi mắt một mí đẹp long lanh của Euhyuk là niềm mơ ước của các thành viên còn lại trong nhóm Super Junior. Đặc biệt là anh chàng Shin dong vì anh ta đã từng thừa nhận mình đi phẫu thuật nâng mí.

5. Rain


Nhìn đôi mắt đầy mê hoặc ấy thật khó có thể tin là nó lại dành cho một người cơ bắp như Rain. Mắt hip khiến cho anh chàng này vô cùng cuốn hút.

6. Junsu của 2PM


Chỉ cần một cái liếc mắt của Junsu khiến cho bất kì ai cũng phải thở dài tiếc nuối vì không thể sở hữu một đôi mắt đẹp như thế.

7. Minhyuk của CN Blue


Tay trống dễ thương này có thể làm tan chảy trái tim của hàng loạt các cô nàng chỉ cần một cái nháy mắt

8. Lee Jun Ki


Jun Ki được công nhận là nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc. Có lẽ danh hiệu đó sẽ không thuộc về anh nếu như đôi mắt kia là hai mí. Thật khó có thể tập trung vào nội dung của bộ phim nếu như Jun Ki cứ nhìn vào màn hình bằng đôi mắt như thế.

9. Jay Park


Ngôi sao hip-hop này sở hữu một đôi mắt biểu cảm nhất là khi anh ta đọc rap.

10. Junho của TVXQ


Không ai có thể phủ nhận Junho của TVXQ vô cùng quyến rũ dù anh ấy có ăn mặc theo phong cách gì. Một vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại 1 phần là nhờ đôi mắt ti hí.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: