Những sao Việt có má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền vốn từ lâu đã được xem như là nét duyên trên khuôn mặt mà không phải ai cũng may mắn có được “của trời ban” đó. Với lúm đồng tiền duyên dáng, sự nghiệp của nhiều ngôi sao luôn được trải thảm đỏ và họ cũng chiếm được rất nhiều cảm tình cũng như sự yêu mến của fan hâm mộ. Cùng tìm hiểu những sao Việt có má lúm đồng tiền qua bài viết dưới dây nhé.

Diễn viên Huy Khánh

Những sao Việt có má lúm đồng tiền 

Không chỉ sở hữu đôi mắt đẹp, diễn viên Huy Khánh còn khiến hàng nghìn khán giả phải trầm trồ khen ngợi bởi má lúm đồng tiền rất duyên. Đôi má lúm càng khiến cho chàng trai này thêm nam tính và mạnh mẽ hơn.

Diễn viên Thanh Thúy

Những sao Việt có má lúm đồng tiền

Là một diễn viên đã khá “quen mặt” trong ngành điện ảnh Việt, Thanh Thúy luôn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của số đông khán giả. Với gương mặt đậm chất Á Đông và đôi má lúm đồng tiền xinh duyên dáng, Thanh Thúy luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ qua loạt bộ phim nổi tiếng như: Tình yêu còn lại, Nhiệm vụ đặc biệt, Mẹ chồng nàng dâu…

Diễn viên Thúy Diễm

Những sao Việt có má lúm đồng tiền 

Nữ diễn viên có đôi má lúm đồng tiền này là gương mặt quen thuộc của nhiều phim truyền hình như Trái tim hoa hồng, Sóng tình, Mùa thu đi một nửa…Cô cũng là nữ diễn viên chính của bộ phim điện ảnh gây tranh cãi trong dư luận Cảm hứng hoàn hảo.

Hồng Quế

Những sao Việt có má lúm đồng tiền


Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, Hồng Quế còn là một trong những chân dài có gương mặt đẹp nhất làng mẫu Việt. Sự sexy của cô bừng lên từ ánh mắt, bờ môi và đôi má lúm “đáng tiền”.

Vy Oanh

Những sao Việt có má lúm đồng tiền


Có lẽ tạo hóa đã không nhầm khi đặt đôi má lúm lên gương mặt trong sáng, thuần khiết của ca sỹ Vy Oanh, nhờ nó mà cô rạng rỡ hơn hẳn mỗi khi cười tươi “hết cỡ”.

MC – người mẫu Bình Minh

Những sao Việt có má lúm đồng tiền 

Sở hữu thân hình chuẩn cùng giọng nói ấm áp, Bình Minh đã tạo nên những ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng với vai trò người mẫu, diễn viên, MC. Dù với vai trò nào, Bình Minh cũng luôn “khoe” nụ cười ngọt ngào, hiền lành và tăng thêm phần hấp dẫn, thu hút của mình với chiếc má lúm riêng. Người ta không thể nào quên được nụ cười của anh mỗi khi anh xuất hiện.

Hiện nay, mốt tạo má lúm đồng tiền là một trong những phương pháp làm đẹp đang trở thành xu hướng mới trong giới trẻ cũng như giới nghệ sĩ nói chung. Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là phương pháp tạo một tổn khuyết nhỏ ở má, khi các cơ co lại do hoạt động cười, nói sẽ hình thành má lúm đẹp tự nhiên bằng một mũi khâu xuyên qua mặt và đính vào cơ má. Toàn bộ quy trình tạo má lúm chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút với các thao tác nhẹ nhàng và an toàn tuyệt đối.

Hiện nay công nghệ tạo má lúm đồng tiền khng phẫu thuật đã được Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ứng dụng thành công cho rất nhiều khách hàng. Để hiểu hơn về phương pháp này, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 09 6868 1111 để được các chuyên gia tư vấn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: