Những thiên thần dao kéo của Cbiz

Bằng cách này hay cách khác, các kiều nữ đình đám của Hoa ngữ đã có một hành trình lột xác ngoạn mục, khiến không ít giật mình khi xem lại những hình ảnh quá khứ của hộ.

Đối với nghệ sĩ, có được hình ảnh hoàn mỹ trong mắt công chúng từ lâu đã trở thành luật “bất thành văn”. Vì vậy, khi mà vẻ đẹp trời ban chưa thể thỏa mãn yêu cầu ngày một cao của giới showbiz, thì việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành chiếc “phao cứu sinh” cho nhiều người đẹp “bám víu”.

Và tất nhiên, những người đẹp C-biz cùng không nằm ngoài guồng quay chóng mặt này. Dù có thừa nhận hay không, thì họ đều có điểm chung là hành trình thay đổi nhan sắc đáng kinh ngạc. Hãy cùng chúng tôi điểm danh một số sao Hoa ngữ được coi như đã “lột xác” nhờ PTTM:

1. Angela Baby

Cái tên đầu tiên không ai khác chính là cô bồ trẻ của tài tử điển trai Huỳnh Hiểu Minh. Bước chân vào làng mẫu từ năm 17 tuổi, hơn 6 năm qua có lẽ là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Angela khi khuôn mặt cô dường như đã thay đổi tới 180 độ.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi những bức ảnh thời trung học của người đẹp bị khai quật và khiến người ta không khỏi… giật mình.

Thời đó, cô sở hữu khuôn tròn, hàm nhô và nụ cười na ná “Cô nàng xấu xí”. Tính “sơ sơ” ra thì Angela đã phải trải qua không ít công cuộc “tu sửa” như gọt hàm, niềng răng, độn cằm… để có được hình ảnh ngọc nữ như hiện tại.

Đầu tiên là hàm răng được niềng gọn gàng lại.

Chiếc cằm mới cũng “tố cáo” chủ nhân đã từng động đến phương pháp độn cằm.

Chiếc mũi to và thô của Angela cũng được “lột xác” với vẻ thanh mảnh lạ thường. Chưa kể đến đôi mắt cũng có phần sâu thẳm hơn với đường mí to cân đối.

Sự khác nhau “ngỡ ngàng” giữa Angela hiện tại và hình ảnh trước đây.

2. Hùng Đại Lâm

Từng tay trong tay với một trong những Tứ đại thiên vương – Quách Phú Thành, Hùng Đại Lâm là cái tên không mấy xa lạ với người hâm mộ Hồng Kông. Có lẽ chính vì vậy mà những hình ảnh trước đây của người đẹp lại bị “quan tâm” nhiều đến như vậy.

Và sẽ chẳng có gì đáng để bàn tán nếu những bức hình ấy không khác xa với hình ảnh “đẹp từng centimet” hiện tại của siêu mẫu: khuôn mặt thon gọn cùng những nét thanh tú vừa mắt, sắc sảo.

Nếu đúng như những gì người đẹp phủ nhận, thì đích thị Hùng Đại Lâm đã được hưởng 1 phép màu để có được khuôn mặt như hiện tại.

Chập chững bước vào showbiz với khuôn mặt góc cạnh, khuôn hàm bạnh của Hùng Đại Lâm đã được “chỉnh chang” ít nhiều để có được dáng V-line như hiện tại.

Tiếp đó là chiếc cằm vát dài thanh tú gây nhiều tranh cãi.

Đôi mắt của người đẹp cũng gây “nghi án” đã được cắt mí để có có được ánh nhìn cuốn hút và to tròn như hiện nay.

3. Lý Băng Băng

Luôn xuất hiện cùng những tên tuổi đình đám trong các sự kiện cũng như dự án phim ảnh “khủng” bậc nhất, Lý Băng Băng cũng như nhan sắc của cô luôn được báo giới săn đón hết sức nhiệt tình.

Và mặc dù vẫn một mực bác bỏ tin đồn dính đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng những hình ảnh khác xa từ thời xưa của cô khó có thể thuyết phục được công chúng.

Khuôn hàm vát chữ V cũng nhanh chóng thay thế vẻ vuông vức, thô kệch thuở ban đầu.

Cuối cùng là chiếc cằm chẻ đặc chưng cũng hóa sắc sảo với khuôn V-line chuẩn mực.

4. Lý Tiểu Lộ

Gây chú ý với nhan sắc khá giống đàn chị Châu Tấn, Lý Tiểu Lộ thậm chí còn được ưu ái hơn khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng đầy thu hút mà nhiều người mơ ước.

Tuy nhiên, nếu không nói, ít người biết được vẻ đẹp hiện tại của kiều nữ đã phải trải qua hành trình tu sửa không kém phần “gian nan”.

Khuôn hàm bạnh có lẽ là điểm xấu nhất trên khuôn mặt Lý Tiểu Lộ. Tuy nhiên, khuyết điểm này đã nhanh chóng được “lấp liếm” để thay bằng vẻ thanh mảnh hơn rất nhiều như hiện nay.

Chiếc mũi cũng là 1 điểm nghi vấn “dao kéo” khi mang nét dong dỏng cao, và rất khác với hình ảnh mũi thấp, thậm chí là hơi tẹt trước kia.

Mặc dù vẫn biết công nghệ trang điểm có thể mang đến nhiều điều kì diệu, nhưng việc biến cánh mũi gọn gàng lại như thế này thì khó có “bậc thầy” trang điểm nào có thể làm được.

Đôi môi của người đẹp cũng được “biến hóa” trở nên gợi cảm và căng mọng.

Lý Tiểu Lộ cũng dính “nghi án” độn cằm khi đi dự sự kiện gần đây với chiếc cằm nhọn hoắt như thế này.

5. Dương Mịch

Rộ lên một loạt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ thất bại sau 1 thời gian đeo khẩu trang đi… dự sự kiện, Dương Mịch phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận về công cuộc “tu sửa” nhan sắc của mình.

Tuy nhiên, nếu khuôn mặt của người đẹp không thay đổi từng ngày thì báo chí cũng chẳng có lý do gì mà “quan tâm chăm sóc” nhiều đến như vậy.

Chỉ cần làm phép so sánh đơn giản, thì những hình ảnh trước khi đã có quá nhiều nét khác biệt với khuôn hàm cho đến chiếc mũi nhỏ xinh hiện tại.

Dương Mịch trước đây sở hữu khuôn hàm khá vuông vức và nam tính. Tuy nhiên, sau thời gian “ẩn dật” bí hiểm, cô đã nghiễm nhiên có được khuôn mặt thanh tú, gọn gàng đến lạ lùng.

Thay đổi tiếp theo chính là chiếc mũi. Rõ ràng dã có sự thay đổi đáng kể khi tiến từ cánh mũi thô tròn ngày nào đến sống chiếc mũi gọn gàng như hiện tại.

Chóp mũi của người đẹp cũng nhỏ nhắn hơn chứ không dài quá đáng như trước đây.

Vòng 1 của Dương Mịch cũng nằm trong “tầm ngắm” khi lúc to lúc nhỏ bất thường.

6. Phạm Băng Băng

Sở hữu khuôn mặt gần như hoàn hảo với chiếc cằm nhỏ xinh, chóp mũi thanh tú cùng khuôn miệng xinh như hoa, nhan sắc của Phạm Băng Băng luôn nhận được không ít mỹ từ có cánh từ trước đến nay.

Thế nhưng, chỉ đến khi những bức ảnh thuở “hàn vi” của “nàng Kim Tỏa” được công bố thì người ta mới thấy tạo hóa không đến nỗi… hào phóng như vậy.

Chi tiết dễ dàng nhất thấy đầu tiên là hàm răng được chỉnh sửa “ngay ngắn” và đều đặn hơn trước.

Tiếp đó là phần bọng mắt lộ liễu cũng được “xóa tan” giúp đôi mắt người đẹp to tròn và sáng trong hơn.

Nếu so với trước đây, chiếc mũi với cánh mũi thon gọn nuột nà của hiện tại cũng tạo nên sự khác biệt khá lớn.

Vòng 1 của người đẹp cũng là 1 “ẩn số” khi có sự “phổng phao” khác thường.

Phạm Băng Băng ngày ấy và bây giờ.

Nguồn:soha.vn

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: