Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới

Vùng da xung quanh mắt là vùng da mỏng nhất của cơ thể, do đó khi da của cơ thể bắt đầu lão hoá, giảm dần sức căng, sự chun giãn của tổ chức collagen dưới da bắt đầu kém thì da vùng xung quanh mắt bị ảnh hưởng đầu tiên, biểu hiện là những nếp nhăn xung quanh mắt, đặc biệt là da mi dưới sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn nhỏ, những nếp nhăn này càng rõ khi cười, khi nheo mắt, làm cho gương mặt nhìn già hơn. Một số người ngoài những nếp nhăn còn có túi mỡ mi dưới lộ rõ ra, tạo thành một quầng gồ lên mặt da, chảy xuống dưới, nhìn rất buồn thảm. Trong những trường hợp này, cách tốt nhất là nhờ đến bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn và can thiệp bằng phẫu thuật thì mới mong giải quyết được nếp nhăn và lấy túi mỡ thừa đi; còn các biện pháp khác như: dùng mỹ phẩm, massage làm tan mỡ…thì hầu như không có kết quả rõ rệt.

 Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới

Phẫu thuật mi mắt dưới là kỹ thuật loại bỏ da thừa chùng nhão ở vùng da bên dưới mắt, giúp trả lại sự trẻ trung cho đôi mắt của bạn. Kỹ thuật này còn đồng thời loại bỏ bọng mỡ, cơ chùng nhão và nhấn mí dưới cũng như tạo nếp mí mới cho bạn, giúp đôi mắt đẹp tự nhiên như chưa từng qua phẫu thuật.

Phẫu thuật lấy da thừa, mỡ thừa mí dưới là một tiểu phẫu thuật rất nhẹ nhàng, là một phẫu thuật chỉ cần gây tê tại chỗ, không ảnh hưởng gì đến cấu trúc của nhãn cầu bên trong, cũng như không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Bác sĩ phẫu thuật rạch một đường sát bờ dưới của lông mi, tách rộng xuống dưới lấy túi mỡ thừa, sau đó kéo căng phần da mi dưới để xác định phần da thừa và cắt bỏ đi. Sau khi hoàn tất các kỹ thuật trên, bác sĩ sẽ khâu da lại, vết thương sẽ được cắt chỉ trong vòng 5 ngày. Thường vết sẹo rất nhỏ, sát bờ dưới lông mi, nên hầu hết các trường hợp đều không thấy sẹo về sau.

 Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc là sự lựa chọn tối ưu của những trường hợp sau:

– Nam hoặc nữ có da thừa dưới mắt (thường sau tuổi 30): Thông thường, khi bước qua tuổi 30, mí mắt dưới của cả nam và nữ đều bị lão hóa do đó có nhiều da thừa mí mắt, bọng mỡ hơn do đó cần cắt mí mắt dưới để trả lại sự trẻ trung, tươi sáng cho đôi mắt.

– Những người có bọng mỡ mắt nhiều: Các bác sĩ tiến hành rạch một đường ở ngay sát mí mắt rồi nhẹ nhàng lấy bọng mỡ mắt sau đó căng phần da ở mí mắt để xác định phần da thừa, cuối cùng là tiến hành loại bỏ da thừa mí mắt dưới cho đôi mắt to và sáng hơn.

Cắt mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến, sử dụng tia Laser do đó ít xâm lấn, không ảnh hưởng tới cấu trúc nhãn cầu bên trong của mắt, không gây tổn thương hay bất kì đau đớn nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Hiện nay, phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tại đây, kĩ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ phẫu thuật đầu ngành cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại cam kết mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: