Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên

Mắt là phần rất quan trọng trên gương mặt của chúng ta, một gương mặt tươi sáng hay không cũng chính nhờ một phần vào đôi mắt. Do đó hầu hết phụ nữ ngoài 40 tuổi đều cảm thấy gương mặt mình nặng nề, kém tươi sáng hơn trước đó mỗi khi soi gương hay so sánh với những hình đã chụp cách đó vài năm. Ở hầu hết các trường hợp là do da mi trên bắt đầu sa trễ, làm mất độ to tròn của đôi mắt, làm bạn trông rất đứng tuổi hay luôn cảm thấy nặng nề, mệt mỏi, đôi khi khiến bạn cảm thấy ngại giao tiếp với người xung quanh.

 Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên 1

Nếu quý khách có mối bận tâm nhiều đến đôi mắt của mình như đã đề cập thì hãy tìm đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW của chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn chu đáo trước khi phẫu thuật.

Phương pháp thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt trên được thực hiện bằng cách lựa chọn dùng đường rạch da tạo nếp mí tốt nhất, có thể theo đường nếp mí cũ hoặc  theo đường rạch mới tùy theo tình trạng hiện tại của mí mắt. 

Bác sĩ sẽ đo vẽ xác định kỹ phần da thừa cần lấy đi, trong quá trình phẫu thuật, có thể kết hợp lấy một phần mỡ thừa mi mắt, sau đó bác sĩ khâu khép vết thương. Vết thương vùng mắt lành rất tốt nên có thể cắt chỉ sớm từ 3-5 ngày sau phẫu thuật. Thường phẫu thuật vùng mắt dễ bị sưng phù, do đó mắt nhìn tự nhiên khi hiện tượng phù nề không còn, thường sau 1 tháng trở đi, mắt bắt đầu nhìn thấy đẹp và khách hàng thấy gương mặt mình tươi sáng và trẻ trung hơn rất nhiều.
Ưu điểm của phương pháp này là đôi mắt 2 mí được kiến tạo sắc nét và đẹp long lanh gợi cảm, giải quyết được tối đa lượng da thừa mỡ thừa tại mí trên; độ to, nhỏ của mí hoàn toàn có thể được điều chỉnh bởi phẫu thuật viên (có thể làm mắt trông to hơn) nhưng thường thì chúng tôi sẽ bảo tồn độ dày tự nhiên của mí giúp cho đôi mắt đẹp tự nhiên nhất (để người xung quanh không nhận ra đôi mắt đã qua chỉnh sửa )
Đường sẹo mổ nhỏ như sợi chỉ mảnh và nằm ngay nếp gấp tự nhiên của mí mắt nên hoàn toàn không để lại sẹo. 

 Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên 2

Phẫu thuật cắt da thừa mí trên là kỹ thuật nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê tại chỗ mí mắ hoàn toàn ngoài da, không ảnh hưởng đến tròng mắt, không ảnh hưởng đến sức nhìn của mắt, bệnh nhân có thể trở về ngay sau khi giải phẫu và sinh hoạt bình thường không cần phải nằm viện.

Tuy nhiên phương pháp này cũng cần bác sĩ có kỹ năng tốt để rạch da chính xác, lấy bỏ bớt dải tổ chức dưới da, dải cơ vòng mi, để lộ ra túi mỡ  lấy bớt mỡ thừa,khi lấy da và mỡ phải lấy hợp lý không quá ít hoặc quá nhiều, để sau phẫu thuật mắt đẹp tự nhiên và không bị biến dạng.  Bác sĩ phải biết tính toán chính xác đường rạch và phần da dư cần cắt bỏ, không cắt ít da quá, hoặc nhiều da quá để sau khi phẫu thuật mắt không còn nhăn, không còn bụp và luôn thể hiện được ánh mắt long lanh sinh động đầy sức cuốn hút .

Tại tpHCM thì thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một địa chỉ rất đáng tin cậy để bạn thay đổi cho đôi mắt của mình. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm qua hàng ngàn ca phẫu thuật và qua một thời gian nghiên cứu trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ mang một đôi mắt đúng chuẩn theo mong muốn của bạn. 

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên 2

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: