Phẫu thuật cắt khóe mắt như thế nào?

Trong quan niệm của người Á Đông, đôi mắt to tròn, 2 mí đẹp tự nhiên không chỉ là chuẩn mực của nét đẹp ngoại hình mà còn là biểu tượng của quý tướng sang hiển, vận số may mắn và luôn gặp điều tốt đẹp. Đây chính là cơ sở để các phương pháp thẩm mỹ mắt 2 mí ngày càng phát triển rầm rộ hơn, trong đó có kĩ thuật cắt khóe mắt.

Cắt khóe mắt, tạo khóe mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp mở rộng góc mắt trong. Phương pháp này đem lại cho bạn đôi mắt to tròn theo cả chiều rộng, chiều dài, nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước. Phẫu thuật thẩm mỹ cắt khóe mắt là phẫu thuật đơn giản, làm cho mắt trẻ và đẹp cả chiều rộng và chiều sâu. Thẩm mỹ cắt mắt công nghệ mới là một trong những phương pháp cải thiện hiệu quả nhất cho đôi mắt rộng ra, đồng thời là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo mí đôi toàn diện cho đôi mắt to mơ màng, sâu huyền bí thu hút mọi ánh nhìn.

Phẫu thuật cắt khóe mắt như thế nào? 

Phẫu thuật cắt khóe mắt như thế nào?

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt của khách hàng. Dựa trên nguyện vọng và đặc điểm thực tế mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất (có thể là chỉ thực hiện cắt khóe mắt hoặc kết hợp tạo mắt hai mí). Tiếp theo, bác sĩ xác định tỷ lệ mở rộng góc mắt, đánh dấu những điểm cần tiếp xúc ở vùng khóe mắt trong để “kéo” 2 góc mắt về khoảng cách 3 – 3,6cm – khoảng cách chuẩn giữa 2 góc mắt trong. Sau đó,bác sĩ gây tê vùng mắt và tiến hành mở rộng khóe mắt rồi khâu vết cắt lại bằng 3 – 5 mũi khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Phẫu thuật cắt khóe mắt như thế nào?

Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt khóe mắt, chị em sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên với góc mắt được mở rộng, nếp mí rõ ràng và khoảng cách 2 mắt theo đúng tỉ lệ tiêu chuẩn, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. Đặc biệt, tầm nhìn được cải thiện rõ rệt hơn trước.

Phẫu thuật cắt khóe mắt như thế nào?

Hiện nay, kĩ thuật này đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với dịch vụ Thẩm mỹ mắt to và được khách hàng đánh giá rất cao. Nếu có nhu cầu mở rộng khóe mắt, có được đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng, bạn có thể tham khảo dịch vụ cắt khóe mắt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: