Phẫu thuật cắt xương hàm vline có nguy hiểm không?

Hỏi:

Bác sĩ ơi, khuôn mặt em thuộc loại mặt vuông nhìn rất thô và góc cạnh, em muốn thực hiện phẫu thuật V line để có khuôn mặt nữ tính hơn nhưng nghe nói muốn có mặt v line thì phải cắt xương khiến em lo sợ. Phẫu thuật cắt xương hàm vline có nguy hiểm không vậy thưa bác sĩ (Hải Yến, Bình Thuận)

Trả lời:

Bạn Hải Yến thân mến !

Rất vui vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Phẫu thuật cắt xương hàm vline có nguy hiểm không” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau.

Trào lưu cằm nhọn V line đang “khấy động” giới trẻ khắp Châu Á. Sở hữu gương mặt thon gọn dạng trái xoan này sẽ giúp bạn trông cá tính và duyên dáng hơn rất nhiều. Gọt hàm là cách tốt nhất khi muốn sở hữu mặt V line. Đặc biệt với những gương mặt tròn, vuông…thì cách này lại càng tỏ ra hiệu quả.

 Phẫu thuật cắt xương hàm vline có nguy hiểm không

Theo nhận định thì thực chất bất cứ phẫu thuật nào cũng có thể xảy ra nguy hiểm nếu bạn không chọn được đội ngũ bác sĩ uy tín cũng như công nghệ áp dụng hiện đại.

Hiện nay, trong tất cả các phương pháp gọt mặt hiện hành thì gọt mặt V-line công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật được các chuyên gia ngành thẩm mỹ đánh giá cao nhất về hiệu quả cũng như tính an toàn. Trước đây, các bác sĩ phải tiến hành cắt xương góc hàm hay làm hàm thon gọn lại bằng cách tạo một đường mổ hở bên ngoài, điều này có thể khiến khách hàng bị chảy máu, phù nề hoặc nhiễm trùng, do vậy tính an toàn không cao.

Khắc phục triệt để các nhược điểm này, phương pháp gọt mặt V-line nội soi công nghệ Hàn Quốc ra đời hạn chế tối đa việc mổ xẻ, cắt rạch đảm bảo an toàn tốt hơn cho khách hàng. Công nghệ nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, các mạch máu xung quanh và tiến hành phẫu thuật gọt mặt chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận. Với công nghệ gọt mặt V-line, bạn sẽ không phải lo lắng phẫu thuật cắt xương hàm vline có nguy hiểm không.

Phẫu thuật cắt xương hàm vline có nguy hiểm không?

Tuy nhiên, đây cũng là 1 phương pháp khá lớn và cần trình độ cao của người bác sĩ thẩm mỹ. Hãy chọn 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, công nghệ nước ngoài để làm đẹp theo cách an toàn nhất .

Là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kỹ thuật gọt mặt V line công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho đến nay vẫn luôn giữ vị trí số 1 về phương pháp này, giúp cho rất nhiều gương mặt thô to trở nên mềm mại, nữ tính hơn.

Phẫu thuật cắt xương hàm vline có nguy hiểm không?

Phẫu thuật cắt xương hàm vline có nguy hiểm không?

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW Hàn Quốc (top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại HQ), chúng tôi không những được chuyển giao 100% công nghệ, kỹ thuật mà đội ngũ bác sĩ cũng được đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia tại JW Hàn.

 Phẫu thuật cắt xương hàm vline có nguy hiểm không

Chúng tôi có máy cắt xương siêu âm Hi speed Aesculap thế hệ tiên tiến 2013 là kỹ thuật mới nhất tại Hàn Quốc, phương pháp này hiện nay đã có mặt tại JW Việt Nam, giúp cho khách hàng có được gương mặt “chuẩn” trái xoan theo cách an toàn và ít đau nhất. Bên cạnh đó phẫu thuật khuôn mặt V line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương Bệnh viện JW Hàn Quốc lên tới 10 năm.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: