Phẫu thuật gọt cằm có đau không

Hỏi:

Tôi được chị bạn giới thiệu cho dich vụ gọt cằm tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tôi muốn hỏi là dịch vụ phẫu thuật gọt cằm có đau không và giá bao nhiêu tiền ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp (Hồng Anh, Tân Phú)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Anh!

Cảm ơn bạn  đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW .  Đã có rất nhiều khách hàng hỏi và thắc mắc về dịch vụ :Phẫu thuật gọt cằm có đau không?

 Đối với thắc mắc này, thay mặt các chuyên gia chúng tôi xin giải đáp với bạn như sau:

Gọt cằm  là một trong những giải pháp giúp chị em nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn và nhỏ nhắn, giảm bớt đi tình trạng nặng nề của khuôn mặt ban đầu. Trước tiên, phải khẳng định rằng, gọt cằm là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào khu vực xương cằm, điều chỉnh dáng cằm về vị trí cân đối, tạo khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh với đường nét chữ V hài hòa.

 Phẫu thuật gọt cằm có đau không

Gọt cằm là sự thay đổi hình thái khuôn mặt nên ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, vì vậy, bạn nên lựa chọn phương pháp thẩm mỹ gọt cằm tiên tiến và hiện đại. Trong tất cả các phương pháp gọt cằm đang thịnh hành hiện nay thì gọt cằm công nghệ Hàn Quốc được xem là giải pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ và đảm bảo an toàn tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng. Đây là phương pháp can thiệp vào vùng xương cằm, cắt gọt 2 bên ngạnh hàm và điều chỉnh dáng cằm, tạo dáng mặt hình chữ V thon gọn và thanh thoát.

Phẫu thuật gọt cằm có đau không

Vậy, gọt cằm có đau không? Trước khi tiến hành phẫu thuật gọt cằm, các bác sĩ sẽ vô cảm bằng hình thức gây mê tại chỗ nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình gọt cằm. Thêm vào đó, với thiết bị nội soi tiên tiến, cấu trúc vùng hàm mặt sẽ được phóng to lên rất nhiều lần giúp bác sĩ quan sát mọi đặc điểm của vùng cằm mặt, các mạch máu, dây thần kinh… từ đó, thực hiện chính xác các thao tác cắt gọt, hạn chế tối đa tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

 

Dịch vụ gọt cằm được các bác sĩ chuyên khoa của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế, với công nghệ Hàn Quốc đích thực, quá trình phẫu thuật diễn ra khép kín và an toàn tuyệt đối. Phòng mổ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Toàn bộ máy móc thiết bị cũng là loại tối tân nhất nhập từ JW Hàn đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đội ngũ chuyên viên với phong cách chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo cùng trang thiết bị kĩ thuật khang trang, hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho bạn quá trình gọt mặt an toàn và hiệu quả tốt nhất có thể.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: