Chuyên Gia Tư Vấn: Phẫu Thuật Gọt Cằm Có Nguy Hiểm Không?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em đang có một khuôn mặt thô to với chiếc cằm bạnh nhìn không đẹp và gọn, em muốn hỏi bác sĩ phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không để có thể an tâm thực hiện dịch vụ này (Khánh Ngân, Q.7)

Trả lời:

Chào bạn Khánh Ngân!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Qua trao đổi với các chuyên gia phẫu thuật tạo hình về những vấn đề mà bạn Khánh Ngân thắc mắc, chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Gọt cằm là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay mang lại vẻ đẹp hoàn thiện với một khuôn mặt nhỏ nhắn và thanh thoát.

 Phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không?

Hiện nay, trong tất cả các phương pháp gọt mặt hiện hành thì gọt cằm V-line công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật được các chuyên gia ngành thẩm mỹ đánh giá cao nhất về hiệu quả cũng như tính an toàn. Trước đây, các bác sĩ phải tiến hành cắt xương góc hàm hay làm hàm thon gọn lại bằng cách tạo một đường mổ hở bên ngoài, điều này có thể khiến khách hàng bị chảy máu, phù nề hoặc nhiễm trùng, do vậy tính an toàn không cao.

Khắc phục triệt để các nhược điểm này, phương pháp gọt cằm V-line  nội soi công nghệ Hàn Quốc ra đời hạn chế tối đa việc mổ xẻ, cắt rạch đảm bảo an toàn tốt hơn cho khách hàng. Phương pháp này sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại có gắn các camera siêu nhỏ thông minh, giúp phóng to mọi đặc điểm của vùng hàm, cằm từ đó các bác sĩ có thể quan sát và thực hiện chính xác các thao tác cắt gọt, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu vùng hàm mặt do đó không gây ra biến chứng hay nguy hiểm gì với chị em. Thêm vào đó, trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ vô cảm bằng gây mê tại chỗ do đó bạn sẽ không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau khi thực hiện gọt cằm, bạn sẽ sở hữu gương mặt thon gọn, hài hòa hơn.

Phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã và đang áp dụng kịp thời công nghệ gọt cằm V-line bằng phương pháp nội soi hiệu quả cho khách hàng và mang đến cho đông đảo phái đẹp một khuôn mặt hoàn hảo mà không để lại sẹo, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đến với Hàn Quốc JW, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, có uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Đặc biệt, với sự góp mặt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc… sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho bạn.

Nếu vẫn còn băn khoăn phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không hay có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ gọt cằm V-line, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tư vấn chi tiết.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: