Phẫu thuật gọt cằm thực hiện như thế nào?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em muốn đi gọt cằm để thay đổi gương mặt thô của mình, bác sĩ có thể cho em biết rõ hơn về quy trình phẫu thuật gọt cằm thực hiện như thế nào được không ạ và phẫu thuật gọt cằm có đau không thưc bác sĩ? (Mộng Thu, Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đẽ quan tâm gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về “Phẫu thuật gọt cằm thực hiện như thế nào?” chúng tôi xin trả lời như sau.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu làm đẹp vì thế cũng tăng lên. Để giúp mọi người có được vẻ đẹp hoàn hảo, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất và phẫu thuật gọt cằm cũng là một trong số đó.

 Phẫu thuật gọt cằm thực hiện như thế nào?

Nhu cầu phẫu thuật cằm nói chung, gọt cằm nói riêng là dịch vụ khá phổ biến, giúp cho khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc cằm đẹp theo tiêu chí 3 chiều, sửa dáng vùng cằm-miệng, cải thiện dung nhan và tăng tướng mạo khi giao tiếp. Với máy móc hiện đại, việc chỉnh sửa chiếc cằm quá dài, cằm nhô, cằm bành sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.

 Quy trình thực hiện gọt cằm

Phẫu thuật gọt cằm thực hiện như thế nào?

Bước 1: Bác sĩ tư vấn và khám kỹ gương mặt của bạn.

Phẫu thuật gọt mặt cần có sự khám tổng quan của chính bác sĩ phẫu thuật cho bạn để mang lại một kết quả khả quan nhất. Tùy dạng gương mặt: mập, gầy, tròn, vuông, sở thích của bạn…bác sĩ sẽ xác định nên gọt mặt ra sao và bao nhiêu là đủ

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Bạn sẽ được hướng dẫn các thủ tục xét nghiệm sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Nếu có bất cứ dấu hiệu không tốt nào của sức khỏe hay đang điều trị bệnh gì nên báo ngay cho bác sĩ của bạn.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt

Bác sĩ rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap thế hệ mới 2014 giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật. Sau cùng là khâu đường mổ lại.

Bước 4: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi sức khỏe

Bước 5: Tái khám 

Phẫu thuật gọt cằm Hàn Quốc được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là phương pháp đơn giản và an toàn. Bằng phương pháp nội soi hiện đại, bác sĩ sẽ hoàn toàn quan sát chính xác toàn bộ cấu trúc vùng cằm và kiểm soát được toàn bộ thao tác kỹ thuật trong quá trình thực hiện. Kết thúc quá trình phẫu thuật bạn đã được sở hữu chiếc cằm đẹp từ nhiên, hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Cũng sau phẫu thuật này, gương mặt sẻ trở nên thanh thoát, xinh xắn hơn, giúp bạn tự tin và yêu đời hơn.

 

Gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW ít gây đau đớn. Thứ 1: máy cắt xương thế hệ mới với đường cắt chính xác giúp giảm thiểu sự đau đớn. Thứ 2: công nghệ nội soi tối tân giúp kiểm tra, bóc tách chính xác giảm thiểu máu, xâm lấn. Thứ 3: Hỗ trợ thuốc giảm đau. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chỉ hơi ê nhẹ khoảng 2-3 ngày đầu.

Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, phẫu thuật gọt cằm, gọt hàm được các bác sĩ đầu ngành trực tiếp đảm nhận theo đúng quy trình chuẩn của bộ y tế trong phòng phẫu thuật vô trùng, đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng hiện đại, cam kết mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo và đảm bào an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Hi vọng với những thông tin trên đây đã trả lời đầy đủ cho câu hỏi “Phẫu thuật gọt cằm thực hiện như thế nào?” của bạn.

Chúc bạn mau chóng sở hữu gương mặt xinh đẹp như mong đợi

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: