Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới

Với sự phát triển của xã hội nhu cầu làm đẹp không chỉ ở phái nữ mà còn đối với đáng mầy râu. Phái mạnh ngày càng y thức được việc làm đẹp của họ bởi sở hữu một khuôn mặt đẹp sẽ giúp họ thành công hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Phẫu thuật khuôn mặt  cho nam giới chính là điều chỉnh cấu trúc khuôn mặt để gương mặt trở nên cân xứng hơn.

 Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới

Gương mặt nam giới vốn to bè hơn, đồng thời việc cắt xương phải tính đến yếu tố thẩm mỹ. Nếu như với nữ giới, mặt thon gọn, cằm nhọn, nhỏ sẽ mang lại nét nữ tính thì các đấng mày râu lại chỉ cần tạo hình gương mặt gọn lại, cằm không quá nhọn, để giữ nét nam tính có sẵn. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề và óc thẫm mỹ của người bác sĩ, sao cho sau phẫu thuật, gương mặt vừa đẹp, vừa mang nét mạnh mẽ của người nam.

 Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới

 Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới

Khác với phụ nữ muốn đi làm đẹp cho giống một ai đó thì đàn ông chỉ muốn trông thật tự nhiên và phải giống chính họ mà thôi. Chi phí cho những ca phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới tương đương như nữ giới dù thật sự phẫu thuật cho nam hơi khó hơn cho nữ giới do cơ địa của họ dễ sinh mỡ, dễ nhăn da… và do họ ít chịu kiêng khem bia rượu, thuốc lá trong thời gian hồi phục như nữ giới. Ngoài ra, do tâm lý còn e ngại nên nam giới cũng ít chăm sóc, giữ gìn kết quả phẫu thuật.

Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới là phẫu thuật khá phức tạp do đó yêu cầu về đội ngũ bác sĩ giỏi vô cùng quan trọng. Là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc – Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chính là lựa chọn uy tín nhất dành cho bạn.

Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc đến từ Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: