Phẫu thuật mắt 2 mí

Phẫu thuật mắt hai mí là phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến bậc nhất ở châu Á. Sau phẫu thuật mắt 2 mí, mắt có vẻ rộng hơn, trẻ và linh động hơn. Hiện nay, phẫu thuật mắt hai mí đã có sự tiến bộ vượt bậc về mọi mặt. Giúp bạn ít đau đớn, không mất nhiều thời gian bình phục và đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ mắt 2 mí.

phau-thuat-mat-hai-mi

Ảnh minh họa

Những khách hàng của phẫu thuật mắt 2 mí cũng rất đa dạng.Ở người trẻ tuổi, có thể gặp tình trạng mắt một mí hoặc chỉ có mí lót. Hoặc có nhiều người yêu cầu làm cho nếp mí sâu hơn, đuôi mắt dài thêm để trông gợi cảm hơn. 

Đối với người lớn tuổi, các nếp nhăn ở đuôi mắt bắt đầu xuất hiện, mi mắt bị tích tụ mỡ và da thừa làm mất đi nếp mí mà trước kia vốn là niềm tự hào của bản thân. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí giúp lấy bỏ phần mỡ và da thừa, trả lại nếp mí đẹp ( vẫn giữ nếp mí cũ nếu mí trước đây đã có nếp mí đẹp). Hoặc bác sĩ có thể làm cho mi mắt trở nên đẹp hơn (nếu trước đây mi mắt quá nhỏ hoặc mắt một mí) bằng cách tạo nếp mí mới.

Các phương pháp phẫu thuật mắt 2 mí:

Có 3 phương pháp phẫu thuật mắt thẩm mỹ mắt 2 mí.

Phương pháp rạch da (Full incision) thích hợp cho những đôi mắt dày mọng, có nhiều da, mỡ thừa. Tùy trường hợp, mi mắt có thể sưng nhẹ vài ngày  nhưng có thể tạo được nếp mí ổn định theo thời gian.

Phương pháp khâu vùi (bấm mí) thích hợp cho những mi mắt mỏng, không có da, mỡ thừa. Ưu điểm: ít sưng nề, thời gian hồi phục nhanh hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp, nếp mí có thể bị mờ đi hoặc mất sau một thời gian..

Phương pháp rạch da bán phần (Partial incision): trung gian giữa hai phương pháp trên.

 Việc chọn lựa phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí dựa vào tình trạng mí mắt (dư mỡ, da,…), yêu cầu của khách.Thẩm mỹ mắt tạo mắt hai mí là phẫu thuật mắt đơn giản, nhanh chóng, không sẹo, không biến chứng, giúp bạn sẽ có đôi mắt sáng ngời tự tin.

 

>> Xem thêm GIÁ THẨM MỸ MẮT

 

Phẫu thuật mắt 2 mí ở đâu đẹp nhất?
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

 

VTV2 – Video giới thiệu phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc là trung tâm được đánh giá cao về các tiêu chuẩn :
 –         Hợp tác tác toàn diện với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc (Bệnh viện Jeong Won).
 –         Bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp tại Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan.
 –         Bác sĩ có giấy phép hành nghề về thẩm mỹ.
 –         Phẫu thuật theo đúng quy định của ngành y tế, các phẫu thuật lớn sẽ gây mê và làm tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ.  –         Trang thiết bị hiện đại, vật liệu mổ nhập từ Hàn Quốc, Mỹ  (Trang  thiết bị chuyên dùng cho mỗi kỹ thuật mỗ).
 –         Phòng mổ rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vô trùng cao.
 –         Phẫu thuật với những công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc.  
 –         Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.
 –         Chăm sóc vết thương sau mổ tận nơi cho khách hàng ở xa.
 –         Có thẻ bảo hành cho từng dịch vụ phẫu thuật. Với phương châm “Dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo”. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

 
Phẫu thuật mắt 2 mí

Đội ngũ bác sĩ của JW Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền và tái tu nghiệp bổ sung để cập nhật công nghệ mới nhất mỗi năm từ JW Hàn Quốc với tay nghề giỏi, kinh nghiệm trên hàng ngàn ca phẫu thuật

 

Hình ảnh phẫu thuật mắt 2 mí tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

 

 

 

Phẫu thuật mắt 2 mí

Hình ảnh sửa lại mắt từng tạo 2 mí nhưng thất bại trước và sau

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: