Phẫu thuật mắt to mắt nhỏ

Hai mí mắt không đều nhau là tình trạng tương đối hay gặp ở người Việt Nam. Ở những người này, mí mắt bên to bên nhỏ, có thể kèm theo một bên không có mí hoặc mắt nhỏ, khe mắt hẹp. Tình trạng này làm cho mắt lờ đờ, kém linh động, ảnh hưởng tới sức nhìn (thị lực) của mắt và ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ gương mặt.

 Phẫu thuật mắt to mắt nhỏ

Bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm đến các kĩ thuật thẩm mỹ mắt để thay đổi dung mạo và mở rộng tầm nhìn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, đối với những trường hợp 2 mí mắt không đều nhau thì phẫu thuật mắt to mắt nhỏ là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Để giải quyết tốt tình trạng hai mí mắt không đều nhau đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ mắt phải có nhiều kinh nghiệm khám, đánh giá đầy đủ tình trạng của mắt dựa trên sự phù hợp với khuôn mặt để quyết định nên chọn phương pháp phẫu thuật nào là hợp lý nhất.

– Nếu mí mắt một bên to, một bên nhỏ: phương pháp phẫu thuật là tạo hình nếp mí hai bên với độ cao mí cân xứng và phù hợp với khuôn mặt.

– Nếu mí bên to bên nhỏ kèm sụp mi: phương cách giải quyết là tạo hình nếp mí hai bên cho cân xứng kèm theo treo phần cơ nâng mi để giải quyết tình trạng sụp mi. Có nhiều cách tác động vào phần cơ nâng mi, tùy thuộc vào tình trạng sụp mi và kinh nghiệm của phẫu thuật viên

– Nếu mí bên to bên nhỏ kèm theo mắt nhỏ, khe mắt hẹp: phương pháp phẫu thuật tốt nhất là tạo hình nếp mí kết hợp phẫu thuật làm mắt nở to. Đây là kỹ thuật mổ thẩm mỹ mắt cao cấp nhất hiện nay. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải được đào tạo bài bản về phẫu thuật mắt theo kiểu Hàn Quốc.

Phẫu thuật mắt to mắt nhỏ

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ thì phương pháp phẫu thuật mắt to mắt nhỏ theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất với các kĩ thuật bấm mí, cắt mí, chỉnh hình mí bẩm sinh tiên tiến. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí 2 bên hài hòa đẹp tự nhiên bằng các dụng cụ bấm mí hiện đại, mở rộng góc mắt, khe mắt đồng thời chỉnh hình mí mắt bị sụp theo phương pháp mới ít xâm lấn, không để lại sẹo cũng không gây bất kì tồn thương nào cho mắt. Sau thực hiện bạn sẽ có đôi mắt long lanh, 2 mí đẹp hoàn hảo.

Phẫu thuật mắt to mắt nhỏ

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: