Phẫu thuật mũi hếch (Short nose plasty)

Mũi hếch, ngắn là một trường hợp rất thường gặp đối với người VN. Mũi hếch mang lại nhiều lo lắng cho người sở hữu vì làm mất thẩm mỹ và về theo quan niệm của nhân tướng học thì rõ ràng là một bất lợi vì không giữ được tiền. Phẫu thuật mũi hếch ngày nay đã mang lại nhiều niềm vui cho bệnh nhân vì những thay đổi quá tích cực mà họ có được sau sửa mũi.

phau-thuat-mui-hech-short-nose-plasty

Ảnh minh họa

Mũi hếch là gì? 

Mũi hếch là mũi ngắn, thấp và bị hếch lên làm lộ hai lỗ mũi gây mất tự nhiên cho người đối diện và bản thân.

Phẫu thuật mũi hếch như thế nào?

Kỹ thuật chỉnh hình mũi hếch là kỹ thuật cao đòi hỏi bác sĩ có nhiều kinh nghiệm. Việc quan trọng nhất là phải kéo dài đầu mũi và làm kín hai lổ mũi. Không phải chỉnh hình mũi hếch là đặt sụn nhân tạo cho mũi cao mà là sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để làm dài toàn bộ thân mũi và đầu mũi.

Nguyên tắc phẫu thuật mũi ngắn là dùng sụn tự thân để kéo dài đầu mũi: sụn tự thân thường dùng là sụn vách ngăn, sụn sườn… Sụn vách ngăn hoặc sụn sườn sau khi lấy sẽ tạo thành trụ nối làm cho đầu mũi dài ra.

Ưu điểm sụn tự thân:

– An toàn 100% vì là sụn của chính người sửa mũi.

– Độ tương hợp cao với cơ thể.

– Làm đầu mũi tự nhiên và hài hòa với gương mặt

Ở đâu phẫu thuật mũi hếch đẹp nhất và có bảo hành? Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Phẫu thuật mũi hếch (Short nose plasty) Thế mạnh của chúng tôi là công nghệ sửa mũi S – Line Hàn Quốc tiên tiến nhất, cam kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thẩm mỹ và tay nghề cao của đội ngủ bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Phẫu thuật mũi hếch (Short nose plasty)

Chúng tôi có chế độ bảo hành hợp lý, lâu dài và uy tín nhất. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi “tân trang”chiếc mũi của mình tại JW chi nhánh VN.

Hình ảnh sửa mũi hếch lại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW: 

Phẫu thuật mũi hếch (Short nose plasty)
 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: