Phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc

Đôi mắt là một yếu tố quan trọng trong biểu hiện của khuôn mặt, đôi mắt chuyển tải thông điệp của tình cảm, sức sống và tuổi tác.Qua thời gian, quá trình lão hóa có thể làm cho mí mắt bị xệ xuống, khi đó sự sa trễ túi mỡ và sự lão hóa da vùng mi mắt sẽ làm cho bạn trông già hơn, vẻ mặt u buồn, mệt mỏi hơn. Do đó, phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đó, mang lại đôi mắt tươi trẻ và thẩm mỹ hơn cho gương mặt. 

 

Phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc
Phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc cũng được chỉ định cho những người bị sụp mí (dư da hoặc dư mỡ).

 

Nâng mí mắt bị sụp:

Sụp mí là tình trạng mí mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất khả năng co giãn, đàn hồi hoặc da mí bị nhão, tạo thành những túi mỡ ở phía trên. Đó là hậu quả của sự lão hóa da, những tác động của môi trường sống và nhiều nguyên nhân khác khiến lượng collagen trong cơ thể phụ nữ bị suy giảm nhanh chóng, kiến cho làn da không còn được săn chắc, thiếu tính đàn hồi… và biểu hiện rõ nét là sự xuất hiện của những nếp nhăn, vết chân chim, sự tích tụ mỡ ở mí mắt hay còn gọi là sụp mí.

 

Phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để khắc phục tình trạng mắt sụp mí hiệu quả nhất, cần có sự can thiệp của các hình thức phẫu thuật nâng mí mắt bị sụp. Bằng phương pháp phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc (cắt mí mắt ), bọng mỡ, da chùng gây mắt sụp mí mắt được loại bỏ triệt để. Với kỹ thuật cắt mí mắt nội soi, ít xâm lấn, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng, nhanh chóng mang đến cho bạn kết quả chữa sụp mí mắt tối ưu nhất với đôi mắt 2 mí rõ ràng, mắt to tròn, trẻ trung, đặc biệt là góp phần cải thiện chức năng mắt.

 

Phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật:

Với điều kiện da ở vùng mi mắt không bị chùng hay không thừa nhiều, không có bọng mỡ, bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc để tạo mắt 2 mí.
Về cơ bản, bấm mí là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật, nếp gấp trên 2 mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sỹ.Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.

 

Phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc

 

Nâng mí mắt ở đâu đẹp?

Rất nhiều chị em phụ nữ trước khi tiến hành nâng mí mắt Hàn Quốc thường hay tham khảo thông tin nâng mí mắt ở đâu đẹp? Bởi lẽ  dù là một tiểu phẩu nhỏ nhưng nếu không được thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, các bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm hay tay nghề không cao, bạn cũng có thể gặp những kết quả không tốt như bị bung chỉ trong thời gian ngắn. hai mí mắt bị lệch, không đều nhau…
Vì thế việc lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đảm bảo kết quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của những ai có dự định nâng mí mắt Hàn Quốc.
Hiện nay có rất nhiều các cơ sở có áp dụng dịch vụ này như nâng mí mắt ở viện 108, thẩm mỹ viện Thu Cúc, Đông Á, Linh Nhung…
Trong đó trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với tay nghề chuyên nghiệp của bác sĩ tại Thẩm mỹ JW được tu nghiệp chuyên sâu ngành phẫu thuật mắt từ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa chúng tôi.

 

Phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc
Phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc

Nâng mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay chi phí cho nâng mí mắt tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW  khoảng từ 15-18 triệu đồng
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: