Phẫu thuật nâng mũi đẹp như sao Hàn

Ai cũng biết hiện nay trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đang lan rộng tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc thì thẩm mỹ mũi là một trong những phẫu thuật được thực hiện nhiều nhất, đồng thời cũng là kỹ thuật thẩm mỹ cho kết quả đẹp nhất.

Một số hình ảnh sao Hàn trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ:

Sunny

Cô bé Sunny thời trung học trông rất bình thường với chiếc mũi rất thấp và bây giờ thì như thế nào?

Yuri

Bạn nghĩ như thế nào về chiếc mũi của cô nàng này? Chắc hẳn rằng Yuri đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn.
 

Song Hye Kyo

 

 

Hình ảnh Song Hye Kyo trước đây và bây giờ

 

Nhìn những hình ảnh của các sao Hàn hẳn ai cũng ước mơ rằng sau một đêm thức dậy mình trở nên xinh đẹp như vậy. Điều đó là có thật, bởi Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với những công nghệ hiện đại nhất đã làm thay đổi cuộc đời họ. Thẩm mỹ Hàn Quốc trở thành một phần của cuộc sống của mọi người nơi đây. Nét đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ là điều ai cũng mong muốn. Vẽ đẹp quyến rũ, tự tin đem đến cho họ sự thành công và giấc mơ thay đổi cuộc sống. Điều đầu tiên là, ai cũng phải công nhận rằng các diễn viên Hàn quá đẹp. Họ có khuôn mặt thanh tú, hút hồn mà ai cũng có thể nhận thấy dù ít hay nhiều. Nổi bậc nhất là giữa các diễn viên này có chiếc mũi khá giống nhau. Như vậy mũi của họ giống nhau ở điểm nào? – Tất cả mũi của họ đều cao và có hình dáng thanh mảnh. – Mũi chạy lượn từ gốc mũi đến đầu mũi – Đầu mũi thon gọn và dài – Hai cánh mũi và trụ mũi tạo thành hình tam giác – Hình dáng mũi tròn đều và có độ cong giống nhau

Vậy mũi như thế nào là đẹp?


Thứ nhất nhìn nghiêng:
– Đầu mũi phải là điểm nhô cao nhất – Sống mũi phải thẳng, hướng mũi đều – Sống mũi tạo góc nghiêng 30 – 40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. – Góc mũi môi lớn hơn 90 độ.
Thứ hai nhìn thẳng:
– Đầu mũi có hình tam giác cân khi nhìn từ dưới lên.
– Trụ mũi phải song song với chân cánh mũi.
– Hai cánh mũi cân đối.
– Tháp mũi thẳng, đứng.

Bên cạnh kỹ thuật tiên tiến, chất liệu đóng một vai trò quan trọng trong quy trình nâng mũi. Hiện nay, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đang phẫu thuật với những kỹ thuật và chất liệu mới nhất như: Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi bọc Alloderm, nâng mũi với sụn vách ngăn…

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc hợp tác toàn diện với các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc (Bệnh viện BK Dong Yang, Jong Won) sẽ giúp các bạn trở nên xinh đẹp hơn. Với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo trực tiếp tại Hàn Quốc cùng với những kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn một vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

 

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: