Phẫu thuật ngực to chảy xệ

Bạn có bầu ngực to chảy xệ và có dấu hiệu chùng nhão? Bạn rất lo lắng và không hiểu nguyên nhân nào gây ra tình trạng trên? Phải làm sao để lấy lại được nét thanh xuân trên từng đường cong cơ thể? Câu trả lời đó chính là phẫu thuật ngực to chảy xệ, đồng thời kết hợp thực hiện những bí quyết khắc phục ngực sa trễ đơn giản mà hiệu quả dưới đây để có được vòng 1 như mong muốn. Phẫu thuật ngực to chảy xệ Bí quyết khắc phục ngực sa trễ đơn giản: – Thời gian nghỉ ngơi: Ngoài việc cơ thể tự nhiên lão hóa thì thức đêm, chế độ sinh hoạt không theo giờ giấc nào cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, làm rối loạn hormone và ảnh hưởng đến bộ ngực. Để giúp bộ ngực căng đầy hơn, bạn nên hình thành thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ. Sau một thời gian thực hiện, bạn sẽ thấy vòng 1 căng đầy hơn. Phẫu thuật ngực to chảy xệ – Tư thế đứng, ngồi: Các tư thế cúi, gập, co người đều có thể gây chèn ép ngực, dễ làm cho ngực bị xệ. Vì vậy, bất cứ lúc nào, bạn cũng đều cần duy trì tư thế ngồi và đứng thẳng, nên thường xuyên ưỡn ngực và ngẩng cao đầu sẽ khắc phục ngực chảy xệ khá tốt.

– Ăn uống: Để có bộ ngực mạnh khỏe, bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa protein (cá, thịt, sữa…). Tốt nhất, bạn nên phối hợp massage ngực đều đặn hàng ngày để thấy hiệu quả. Phẫu thuật ngực to chảy xệ – Xoa bóp: Cách luyện tập đơn giản và giúp khắc phục ngực chảy xệ là nắm hai tay lại trong vòng 10 giây, sau đó, di chuyển chậm đến để xoa ngực. Làm như vậy khoảng 5 – 10 lần, xoa bóp theo hướng lên xuống sẽ giúp cơ ngực săn lại.

Phẫu thuật ngực to chảy xệ bằng treo tuyến

Thực hiện một vài bí quyết ở trên sẽ giúp cải thiện vóc dáng vòng 1 khá hiệu quả. Tuy nhiên, với những trường hợp ngực quá to và chảy xệ thì những cách trên cũng “vô tác dụng”. Để khắc phục ngực chảy xệ an toàn và nhanh chóng các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp treo ngực sa trễ. Đây là một tiểu phẫu đơn giản được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện JW áp dụng cho hàng trăm khách hàng, thu được nhiều thành công.

Phẫu thuật ngực to chảy xệ
Đối với tình trạng vú phì đại và bị sa trễ thì các bác sĩ sẽ tiến hành theo phương pháp của kỹ thuật thu gọn vú phì đại, đồng thời kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ. Đối với trường hợp vú khách hàng sa trễ ở mức độ trung bình sẽ được tiến hành phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ. Bác sĩ tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ, cân bằng để tạo nên sự hài hòa cho khuôn ngực. Chỉ sau 1 – 2h bạn đã được sở hữu khuôn ngực căng tròn, trẻ trung và gợi cảm, kết quả duy trì đến trọn đời.

Kết quả:

Phẫu thuật ngực to chảy xệ

Phẫu thuật ngực to chảy xệ

>>> Xem thêm nhiều hơn: Hình ảnh nâng ngực chảy xệ

Đặc biệt, dịch vụ treo ngực sa trễ được các bác sĩ Thẩm mỹ viện JW tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ ngực tối ưu.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: